Khoa học hôm nay

Báo cảnh sát vì nhà hàng xóm có mùi lạ, cảnh tượng sau khi mở cửa ra khiến tất cả kinh ngạc, không dám tin vào mắt mình

Bên trong căn nhà có mùi lạ ấy thực chất ẩn chứa bí mật gì.

Cách đây không lâu, người đàn ông trong câu chuyện này đã ngửi thấy mùi tanh hôi rất nồng nặc phát ra từ nhà hàng xóm. Vì nghi ngờ có điều bất thường, anh liền quyết định gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường. Và cảnh tượng sau khi mở cửa khiến tất cả kinh ngạc, không dám tin vào mắt mình:

Trong căn nhà này, người ta đã phát hiện ra một phòng chứa số lượng lớn động vật được bọc trong các túi lưới.

Vì những túi lưới này được buộc rất chặt nên ban đầu họ cũng chưa thể xác định được bên trong là loài gì, còn sống hay đã ch*t.

Thế nhưng bước đầu xác minh cho thấy, mùi hôi bốc ra từ căn nhà bắt nguồn từ chính những con vật này.

Và sau khi mở túi lưới ra, sinh vật được tìm thấy bên trong là tê tê - loài động vật quý hiếm nằm trong danh sách bảo vệ.

Ảnh: Nguồn Internet.

Ngay sau đó, các cá thể tê tê tại đây đã được lực lượng chức năng tiến hành giải cứu. được biết chủ nhà chứa số tê tê này cũng đã bị bắt giữ phục vụ điều tra.

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-canh-sat-vi-nha-hang-xom-co-mui-la-canh-tuong-sau-khi-mo-cua-ra-khien-tat-ca-kinh-ngac-khong-dam-tin-vao-mat-minh-16221300812521806.htm

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bao-canh-sat-vi-nha-hang-xom-co-mui-la-canh-tuong-sau-khi-mo-cua-ra-khien-tat-ca-kinh-ngac-khong-dam-tin-vao-mat-minh/20210830043511883)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY