Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Báo Đời sống Pháp luật khai xuân năm mới, niềm tin mới và khát vọng vươn xa!

Sáng ngày 30/01/2019 (tức ngày mùng 6 Tết), trong buổi làm việc đầu tiên của năm mới, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền đã đến thăm và làm việc với Báo Đời sống Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin. Cùng tham dự buổi làm việc có Phó chủ tịch Hội Trần Đức Long, đại diện Văn phòng và một số phòng ban của Hội Luật gia Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền biểu dương những thành tích của Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin trong thời gian qua. Đặc biệt trong việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức pháp luật cho cán bộ, hội viên, công chức, viên chức và nhân dân; tham gia xây dựng pháp luật, nghiên cứu khoa học pháp lý, giám sát việc thực hiện pháp luật, kiến nghị với cơ quan nhà nước những vấn đề về xây dựng và thi hành pháp luật và tham gia những công việc khác phù hợp với tôn chỉ, mục đích Điều lệ của Hội Luật gia Việt Nam, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước gắn với chức năng nhiệm của của Hội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt khai xuân

Đồng chí Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam vui mừng bày tỏ sự tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin cùng các thành viên Ban Biên tập sẽ đưa những cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, tiếng nói của giới Luật gia Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới, cũng như đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ công tác Hội và đề án Quy hoạch báo chí của Đảng và Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trước lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người làm báo trong cơ quan, nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin tiếp thu ý kiên chỉ đạo của lãnh đạo Hội, đồng thời khẳng định, năm 2020, hệ thống Báo Đời sống & Pháp luật quyết tâm đổi mới mạnh mẽ, toàn diện về nội dung, phương thức và công nghệ làm báo để thích ứng với yêu cầu mới, cũng như hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng đoàn, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam đã đặt ra đối với công tác thực hiện quy hoạch báo chí của Nhà nước.

Theo đó, nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa đề nghị mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên người làm báo trong cơ quan ngay từ ngày đầu tiên của năm mới phải tự đặt ra cho mình những mục tiêu công tác cụ thể cao hơn năm cũ gắn với việc không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao nghiệp vụ, hun đúc tình yêu nghề báo, bồi tụ khát vọng vươn lên và lòng tự hào về một thương hiệu, một tờ báo đã có sức sống trong lòng bạn đọc 20 năm qua để không ngừng nỗ lực cống hiến, khẳng định chính mình trong việc góp phần đưa tờ báo lên một tầm cao mới.

Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi khai xuân, toàn bộ cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người làm báo Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin đã bày tỏ quyết tâm thực hiện có hiệu quả cao nhất những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Hội và Ban Biên tập với tinh thần năm mới, niềm tin mới và khát vọng vươn xa!

Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh và các Phó Tổng Biên tập: Vương Tiến Thành, Phạm Quốc Huy, Nguyễn Tuấn Dũng mừng tuổi chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người làm báo trong cơ quan theo phong tục truyền thống của dân tộc

Quyết Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bao-doi-song-phap-luat-khai-xuan-nam-moi-niem-tin-moi-va-khat-vong-vuon-xa-66821.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Cũng có mâm ngũ quả, cành đào, bánh chưng... nhưng có lẽ Tết ở Bệnh viện 09 có gì đó rất đặc biệt.
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Ca ghép gan cho một cháu bé tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã thành công tạo một tiếng vang trong giới nhi khoa và ghép tạng nước nhà.
  • Mặc dù có rất nhiều loại Thu*c và phương pháp điều trị có thể làm tăng sự ham muốn T*nh d*c, song chế độ ăn uống vẫn được xem là tốt nhất khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này
  • Nếu một cặp vợ chồng nào đó mà vẫn còn nguyên vẹn niềm đam mê tình ái như thuở ban đầu – đó là điều hiếm có. Thường là những câu chuyện về đời sống T*nh d*c bị sụt trôi đi theo năm tháng
  • Những năm qua, nền kinh tế của nước ta có bước phát triển với tốc độ rất nhanh, kèm theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường, hủy hoại môi trường tại các khu đô thị,
  • Trước thềm năm mới Ất Mùi, trên các diễn đàn nhiều người trao nhau những lời chúc thú vị để gửi đến người thân yêu; cầu mong một năm an lành, hạnh phúc.
  • Chuyện về một cán bộ giáo dục 73 tuổi đã về hưu, sau hàng chục năm khổ sở với bệnh viêm đại tràng đã chữa khỏi bệnh và trở thành người “thắp lửa” cho hàng ngàn bệnh nhân đồng cảnh ngộ…
  • Dinh dưỡng luôn là chủ đề “hot” trong những ngày này, và nhiều người rất vẫn đang vất vả trong việc xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh.
  • Nhiều người coi hoạt động T*nh d*c chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần, nhưng T*nh d*c còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY