Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen? Collagen loại nào tốt nhất?

Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen? Là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc hiện nay. Để tìm được câu trả lời chuẩn xác, khách quan nhất cho vấn đề này mời quý bạn đọc cùng chuyên trang Cỏ Cây Hoa Lá đi tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

biên tập viên nói gì về chất lượng của cá tuyết ona global - sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn?

Nên chọn mua loại collagen như thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả?

Nhiều chị em phụ nữ quan niệm, chỉ nên bổ sung khi cơ thể của mình xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như: da nhăn nheo, khô ráp, thâm sạm,... tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn là sai lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả sử dụng collagen.

Phân tích cụ thể về vấn đề này phía chuyên gia cho biết, ở cơ thể người bắt đầu từ 25 tuổi trở đi hàm lượng bắt đầu suy giảm. mỗi năm có thể mất đi khoảng 1 - 1,25% tổng lượng có trong cơ thể. theo đó, ở độ tuổi từ 25 trở đi tất cả chị em phụ nữ nên bổ sung cho chính mình để tránh tình trạng cơ thể thiếu hụt hàm lượng này trong thời gian dài.

Do vậy, không nên để cơ thể có những dấu hiệu của sự lão hóa mới bắt đầu bổ sung collagen. Bởi, theo khảo sát hơn 50 phụ nữ Việt cho biết, có đến hơn 70% phụ nữ khi đến độ tuổi từ 32 - 40 mới nhận ra rằng cơ thể mình bắt đầu bị lão hóa.

Trong khi đó, theo kiến thức khoa học thì hàm lượng của cơ thể đã bắt đầu suy giảm từ năm 25 tuổi, nếu ở độ tuổi 30 mà chưa bổ sung các chị em có thể làm một phép tính đơn giản như sau:

Từ đó, suy ra, (30 - 25) x 1,25 = 6,25 tức chị em đã mất khoảng 6,25% tổng lượng có trong cơ thể khi mới ở độ tuổi 30.

Lưu ý: công thức trên chỉ áp dụng cho cho em trước độ tuổi 30, bởi khả năng cao là sau 30 tuổi hàm lượng mỗi năm bị suy giảm sẽ lớn hơn 1,25%.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe thì ở mỗi độ tuổi hàm lượng bổ sung vào cơ thể sẽ khác nhau. cụ thể được các chuyên gia khuyến cáo bổ sung ở mỗi giai đoạn như sau:

Từ 25 - 30 tuổi: đây là thời điểm cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, hàm lượng thiếu hụt mỗi năm là 1 - 1,5% mỗi năm. do đó, để bổ sung đúng, đủ và tránh dư thừa hàm lượng bạn chỉ nên bổ sung 2,5 - 3g mỗi ngày.

Từ 30 - 35 tuổi: trong độ tuổi này, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu bộc lộ nhưng chưa quá rõ nét. tuy nhiên hàm lượng trong cơ thể bị suy giảm mạnh về số lượng lẫn chất lượng. theo vậy, nếu đang ở trong độ tuổi này các chỉ em nên bổ sung 5g trong khoảng 3 tháng sau đó chuyển sang uống duy trì 2.5g collagen/ngày để tránh dư thừa.

Từ 35 - 50 tuổi trở lên: là lúc cơ thể rất cần bổ sung mỗi ngày, các bạn nên bổ sung đủ 5g collagen/ngày tối thiểu 6 tháng hoặc hơn để nhận được sự thay đổi tích cực của làn da. sau đó mới chuyển sang uống duy trì khoảng 2,5 - 3g collagen/ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cá tuyết ona global là sản phẩm nổi tiếng do công ty ona global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. sản phẩm có thành phần chính là 100% peptide cá tuyết nhập khẩu trực tiếp từ nauy. được biết đây lại loại được chiết xuất từ da và sụn của loài cá tuyết sống ở tầng biển sâu và lạnh của vùng biển bắc đại tây dương được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả cao gấp 7 lần so với các loại thông thường được làm từ da bò, lợn, gà,....

Bên cạnh đó, cá tuyết còn được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá, tạo nên những phân tử có kích thước siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh hàm lượng vào cơ thể,... từ đó, không chỉ bổ sung hàm lượng cần thiết cho làn da mà còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi, mang đến làn da tươi trẻ, săn chắc, tươi sáng,... cho các chị em phụ nữ.

Ngoài ưu điểm nổi bật nói trên, cá tuyết ona global còn là loại thuộc tuýp 1 và 3. đây là tuýp có tác dụng dành riêng cho làn da mà các chị em phụ nữ nên bổ sung. theo đó, nếu đang cần chăm sóc da, mong muốn sở hữu làn da sáng, căng bóng thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ em này nhé!

Một điểm cộng lớn cho sản phẩm này được rất nhiều chị em ưng ý chính là hàm lượng được phân bổ trong sản phẩm. với mỗi gói cá tuyết ona global có chứa 2,5g cá tuyết peptide. do đó, việc phân chia thời gian, khung giờ uống để đáp ứng khả năng hấp thu cũng như hàm lượng vào trong cơ thể rất đơn giản.

Mỗi ngày các chị em chỉ cần dùng 2 gói là có thể dung nạp đủ 5g vào cơ thể. đặc biệt, 2 gói này có thể chia ra sử dụng vào hai thời điểm cơ thể dễ hấp thu nhất là đầu sáng và tối, mỗi lần dùng một gói. bên cạnh đó, với đối tượng chị em trong độ tuổi từ 25 - 30 cũng có thể phân bổ sử dụng dễ dàng, chỉ cần dùng 1 gói cá tuyết mỗi ngày là có thể cung ứng đủ hàm lượng bị thiếu hụt lại vừa đảm bảo được sức khỏe của làn da.

Chi Mẫn

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bao-nhieu-tuoi-thi-nen-uong-collagen-collagen-loai-nao-tot-nhat-73627.html)

Chủ đề liên quan:

collagen

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY