Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bảo Thanh học Jisoo cosplay Công nương Diana, lên đồ y hệt nhưng có sang bằng chị cả BLACKPINK?

Lối lên đồ của Jisoo đã được Bảo Thanh học tập lại y hệt.

Bảo thanh vẫn nổi danh là 1 trong những mỹ nhân vtv ấn tượng nhất. cô sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tài tình lẫn gu thời trang khá ổn áp. khi tham dự sự kiện mới đây, bảo thanh đã có màn lên đồ vô cùng thú vị khi đụng độ với jisoo. và cụ thể, cả 2 cô nàng đều làm gợi nhớ đến hình ảnh của công nương diana khi xưa. vậy trong màn so kè này, bảo thanh liệu có lấn át nổi chị cả blackpink.

Tham dự sự kiện mới đây, bảo thanh lên đồ theo style thanh lịch, cổ điển khi diện áo blouse mix cùng bộ cánh vải tweed.

Nữ diễn viên chọn diện bộ cánh mang họa tiết răng sói cổ điển.

Cùng với đó, cô mix cùng áo blouse điệu đà. tổng thể trang phục đều mang tông đen - trắng đơn giản mà trang nhã. bảo thanh trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa, uốn xoăn.

Ngoài ra, cô mix bộ cánh này với túi Lady Dior và đi giày mang tông đen đồng bộ.

Và chẳng khó để nhận ra, set đồ của bảo thanh có nhiều điểm hao hao với bộ cánh mà jisoo từng diện. khi đó, jisoo cũng diện trang phục đen - trắng mang họa tiết răng sói. chị cả blackpink diện áo khoác mix cùng chân váy ngắn, đi boots lửng.

Khi đó, jisoo cũng mang túi lady dior cổ điển.

Chị cả BLACKPINK chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc uốn xoăn hiện đại.

Khi đó, chị cả blackpink còn có cơ hội chạm tay vào chiếc túi lady dior - đây chính là mẫu túi lady dior nguyên bản từng được công nương diana sử dụng - và cũng là mẫu túi được lấy cảm hứng từ hình ảnh thanh lịch của vị công nương lừng danh. ngoài ra, jisoo còn cố tình chọn trang phục mang họa tiết houndstooth và thiết kế cũng na ná với hình ảnh của công nương diana khi xưa.

Lên đồ na ná jisoo với bộ cánh như lấy cảm hứng từ công nương diana, bảo thanh đã tạo ra màn so kè thú vị với cô nàng idol hàn. nếu như jisoo mang cảm giác hiện đại, năng động với áo khoác dáng ngắn, đi boots da; thì về phần bảo thanh, nữ diễn viên lại có hình ảnh chững chạc với áo khoác phom rộng kín đáo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-thanh-hoc-jisoo-cosplay-cong-nuong-diana-len-do-y-het-nhung-co-sang-bang-chi-ca-blackpink-20220117114210556.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY