Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bất chấp bụng bầu ngày một rõ, Hà Hồ vẫn đẹp chẳng kém Ngọc Trinh khi đụng hàng

Diện cùng 1 mẫu váy nhưng Hà Hồ sang chảnh như nữ hoàng, Ngọc Trinh lại mang nét cổ điển gợi cảm.

Từ sau tin đồn mang bầu cùng Kim Lý, dù Hà Hồ chưa chính thức lên tiếng khẳng định nhưng những cử chỉ và hành động của cặp đôi này đã ngầm khẳng định chuyện bầu bí. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn thường xuyên dụng đồ rộng thùng thình, có khi còn để lộ phần bụng lùm lùm nên càng khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Hà Hồ còn vừa có màn đụng hàng với Ngọc Trinh trong mẫu váy gợi cảm của NTK Đỗ Long. Khoác lên mình cùng 1 thiết kế nhưng cả 2 mang đến ấn tượng hoàn toàn khác biệt, người sang như bà hoàng ngưởi lại cổ điển nữ tính. Quả thực Ngọc Trinh - Hồ Ngọc Hà đã tạo ra màn so kè một chín một mười khó phân thắng bại.

Bên cạnh Hà Hồ và Ngọc Trinh, thiết kế này cũng từng được nhiều mỹ nhân khác trong showbiz chọn diện, mỗi người lại đem đến ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-chap-bung-bau-ngay-mot-ro-ha-ho-van-dep-chang-kem-ngoc-trinh-khi-dung-hang-20200819115300612.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY