Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bắt con thạch sùng thôi, boss mèo cũng cần ba người phục vụ

“Quàng thượng” ta ngồi chệm chệ trên ghế cao, phía dưới tận hẳn ba con sen đang phục vụ tận tình cho thú vui tao nhã của “quàng thượng”.

Mèo luôn là thú cưng được "con sen" hết mực yêu chiều vàng “cung phụng”, bởi sự tinh nghich và đáng yêu của chúng.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn, một gia đình ba người cùng nhau phục sở thích của “quàng thượng”. qua đoạn clip, một chú mèo màu vàng phát hiện con thạch sùng bò trên tường. nhưng vì không thể trèo lên tường để bắt nên đã được các "sen" trong nhà hết lòng giúp đỡ.

Ba người cùng nhau khiêng chiếc ghế cao, còn mèo ta ngồi chễm chệ trên đó. con thạch sùng cảm nhận được nguy hiểm, bỏ chạy sang bên đầu kia của trần nhà, các sen cũng khệ nệ khiêng chiếc ghế di chuyển theo. “quàng thượng” chỉ cần ngồi yên giơ chân ra vồ con thạch sùng xấu số.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút đc sự chú ý của đong đảo cư dân mạng vì “quàng thượng” được cưng chiều quá mức.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/bat-con-thach-sung-thoi-boss-meo-cung-can-ba-nguoi-phuc-vu-a477587.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong chuyện ấy, không phải cứ làm đúng, làm đủ và thật S*xy là bạn giữ được người tình bên mình.
  • Thạch sùng là loài bò sát rất quen thuộc, thường sống trên tường nhà, ăn côn trùng, nhện, muỗi đậu ở tường.
  • Đội Cảnh sát môi trường (Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội) quot;nổ phát súng đầu tiênquot; khi cải trang để ghi hình và xử phạt ba người đàn ông tiểu tiện không đúng nơi quy định.
  • Do tranh chấp đất làm nương, Sùng A Thò (31 tuổi) dùng dao phát nương chém ch*t cả ba người trong gia đình ông Sùng Dái Dơ (trú Điện Biên). Nghi phạm tử trong trên đường bị dẫn giải do ăn lá ngón từ lúc lẩn trốn trong rừng.
  • Do tranh chấp đất làm nương, Sùng A Thò (31 tuổi) dùng dao phát nương chém ch*t cả ba người trong gia đình ông Sùng Dái Dơ (trú Điện Biên) rồi bỏ trốn.
  • Thấy chồng bị điện giật, người vợ lao vào cứu, sau đó người em trai ruột cũng vào cứu anh chị, hậu quả cả ba người trong gia đình bị điện giật Ch?t.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Chúng gắn thiết bị giám sát trên máy ATM nhằm thu thập mật khẩu, số seri thẻ để rút trộm tiền.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY