Pháp luật hôm nay

Bắt “đại ca” bán vũ khí cho giang hồ bắn Ch?t người

Trên đường từ Bình Dương về nhà tại thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc), Sáu Phụng đã bị lực lượng công an tỉnh Kiên Giang bắt giữ.
Ngày 29/8, Công an tỉnh Kiên Giang bắt Ung Minh Phụng (45 tuổi, tự “Sáu Phụng”) để điều tra việc cung cấp khẩu rulo cho giang hồ Tuấn Em (Nguyễn Thanh Sơn, 32 tuổi) gây án tại Lion Garden Beer Clup ở thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, gần một tháng trước.

Sáu Phụng có vợ và 2 con, là giang hồ có “số má” ở Phú Quốc, thuộc dạng đàn anh của Tuấn Em.

Theo thông tin từ cơ quan công an, “Sáu Phụng” bị bắt khi vừa từ Bình Dương về nhà tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc vào trưa 28/8.

Khi bị bắt, trên người Sáu Phụng có mang khẩu súng ngắn nhưng không có hành động chống trả lực lượng công an. Sau khi bắt, khám xét nhà, Sáu Phụng được di lý vào đất liền vào trưa 28/8.

Trước đó, vào đêm 1/8 nhóm Tuấn Em đến Lion Garden Beer Club. Sau khi xảy ra cãi vã, Tuấn Em đã nổ súng làm Huỳnh Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông) và một người phụ nữ thiệt mạng tại câu lạc bộ bia Lion Garden.

Sau khi gây án, Tuấn Em cùng với Tô Văn Nhàn (còn gọi là Nhí, 18 tuổi) và Lê Văn Nghĩa (14 tuổi, cùng ngụ thị trấn Dương Đông) bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều 4/8, công an bắt được Tuấn Em cùng người tình Nguyễn Thị Kim Ngân (19 tuổi) tại một ngôi nhà hoang cạnh bìa rừng, phía nam đảo Phú Quốc (cách nơi xảy ra vụ án gần 30 km) trong tình trạng người bê bết máu – được cho là tự sát bằng súng. Trước đó, Nhân, Nghĩa và Giang lần lượt bị bắt.

Cơ quan điều tra đã khởi tố Tuấn Em và 4 người trong băng nhóm. Sau nhiều ngày điều trị, Tuấn Em và người tình đã hồi phục và được di lý về Trại tạm giam Công an tỉnh Kiên Giang để phục vụ điều tra.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bat-dai-ca-ban-vu-khi-cho-giang-ho-ban-chet-nguoi-16849.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY