Pháp luật hôm nay

Bắt giữ đối tượng chuyên phá két sắt cơ quan nhà nước

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Thủy Nguyên (Công an thành phố Hải Phòng) vừa ra Quyết định khởi tố bị can, bắt giam Đào Văn Mạnh.

Đây là đối tượng liên tiếp gây ra các vụ đột nhập vào các trụ sở cơ quan nhà nước, đục phá két sắt trộm cắp tiền, tài sản trên địa bàn với những thủ đoạn hết sức tinh vi.

Đồ nghề sử dụng để phá két sắt của đối tượng Đào Văn Mạnh.

Ngày 13/5, công an huyện thủy nguyên tiếp nhận thông tin về việc, rạng sáng cùng ngày, tại phòng tài chính - kế toán của ubnd xã thiên hương bị kẻ gian đột nhập cậy phá két sắt, lấy đi số tiền hơn 100 triệu đồng.

khi vụ việc đang trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng tiếp tục nhận được báo cáo của công an xã tân dương về việc rạng sáng 29/5, kẻ gian đột nhập phòng tài chính - kế toán của ubnd xã tân dương, phá két sắt và lấy đi 1 máy tính xách tay nhãn hiệu sony.

    Đột nhập phá két sắt trộm tiền để chữa bệnh cho bố

Trước tính chất phức tạp, manh động của đối tượng khi liên tục thực hiện hành vi phạm tội ở các trụ sở cơ quan nhà nước, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, công an huyện thủy nguyên đã xác lập chuyên án, phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự để đấu tranh, phá án.

Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với thông tin nhân dân cung cấp, ban chuyên án khoanh vùng và xác định được đối tượng nghi vấn.

Đến 5h ngày 31/5, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng đào văn mạnh (sn 1978, ở thôn 3, xã thủy sơn, huyện thủy nguyên, hải phòng) khi đối tượng này đột nhập vào phòng tài chính - kế toán của công ty cp cấp nước, xây dựng hải phòng.

Tang vật thu giữ gồm 1 bao tải có 26.322.000 đồng; 3 máy tính xách tay, 2 điện thoại di động, 1 xe đạp mini, 1 màn hình máy tính, 3 con dấu cùng nhiều phương tiện gây án như cưa sắt, máy khoan...

Tại cơ quan điều tra, đào văn mạnh ngoan cố khi chỉ khai nhận hành vi trộm cắp tài sản tại công ty cp cấp nước - xây dựng hải phòng.

tuy nhiên, trước những tài liệu, chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng khai nhận là thủ phạm thực hiện 3 vụ “đột nhập” khác vào trụ sở cơ quan nhà nước, rồi trộm cắp tài sản./.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bat-giu-doi-tuong-chuyen-pha-ket-sat-co-quan-nha-nuoc-20200610193342621.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Ung thư tinh hoàn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống cũng như sức khỏe nam giới. Đặc biệt, những đối tượng dưới đây có nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY