Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bật mí bí quyết giữ dáng “chuẩn hoa hậu” của Đỗ Mỹ Linh

(Tổ Quốc) - Nàng hậu 2016 chia sẻ để bản thân luôn giữ được một thân hình như vậy chính là nhờ việc thường xuyên sử dụng nước ép cần tây Sitokata.

Bật mí bí quyết giữ dáng “chuẩn hoa hậu” của Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh ngày càng ghi điểm với người hâm mộ bởi hình ảnh thanh lịch, tươi trẻ. Cô luôn xuất hiện gắn liền với hình ảnh xinh đẹp cùng thân hình hoàn hảo chuẩn "hoa hậu". Dường như sự trưởng thành cùng sự "lột xác" trong phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh đã khiến khán giả yêu mến cô nhiều hơn. Ngoài thời gian tham gia các sự kiện, Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ làm BTV, MC trên VTV và có ước muốn phát triển nghề MC trong sự nghiệp của mình.

Bật mí bí quyết giữ dáng “chuẩn hoa hậu” của Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2.

Bật mí bí quyết giữ dáng “chuẩn hoa hậu” của Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 5.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bột cần tây sấy lạnh Sitokata, bạn có thể truy cập vào website sitokata.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo số Hotline 1900989968 để được hỗ trợ tư vấn.

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bat-mi-bi-quyet-giu-dang-chuan-hoa-hau-cua-do-my-linh-22020255193051264.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY