Pháp luật hôm nay

Bắt nghi phạm cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sỹ ở Long An

Tại cơ quan Công an, Thạch Phi Rum khai nhận, đã đột nhập vào một phòng khám dùng hung khí khống chế nữ bác sỹ P.T.N.L để cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân.

Cơ quan CSĐT - Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) đã bắt giữ Thạch Phi Rum (34 tuổi, trú tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “”.

Rum được xác định là nghi phạm đột nhập phòng một khám tại thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức), dùng hung khí khống chế nữ bác sĩ P.T.N.L. (SN 1980) để cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân.

    Thiếu nữ 15 tuổi thất tình bị 4 gã trai chuốc rượu say rồi hiếp dâm

Tại cơ quan Công an, Thạch Phi Rum đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, trước đây, Rum thuê nhà trọ tại huyện Bến Lức ở để đi làm công nhân, nhưng sau đó nghỉ làm, không nghề nghiệp ổn định. Nhiều lần đi ngang qua phòng khám bệnh của bác sĩ P.T.N.L nằm xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức), thấy bác sĩ ở một mình, Rum nảy sinh ý định gây án.

Khoảng 1h ngày 15/8, Rum đột nhập vào phòng khám dùng hung khí khống chế, trói chân tay bác sỹ L, sau đó lấy ĐTDĐ, khoảng 10 triệu đồng, lột toàn bộ nữ trang cá nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Đến sáng, có khách kêu cửa khám bệnh, bác sĩ L đạp chân vào cửa phòng nhiều lần cầu cứu và được mọi người phát hiện, giải cứu.

Nhận được trình báo của bác sỹ L, Công an huyện Bến Lức phối hợp cùng Công an tỉnh Long an đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng gây án.

Qua truy xét, Công an đã phát hiện, bắt giữ Rum vào chiều 23/8 khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP. Hồ Chí Minh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bat-nghi-pham-cuop-tai-san-hiep-dam-nu-bac-sy-o-long-an-20200825073530997.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đang nằm viện điều trị bệnh viêm phổi, một trẻ sơ sinh bị người phụ nữ lạ mặt dùng dao bầu đâm một nhát chí mạng thấu hộp sọ. Sau ca phẫu thuật cấp cứu, bệnh nhi tạm qua được cơn nguy kịch nhưng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ hậu phẫu.
  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội, đặc biệt là facebook, thời gian vừa qua đã có rất nhiều kẻ lợi dụng sức lan tỏa nhanh hoặc sự thiếu cảnh giác của người dùng để tư lợi cá nhân.
  • Ông Đỗ Văn Đương cho rằng, nhằm đoạt được lợi ích của mình, các đối tượng gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước đã thực hiện hành vi một cách tàn độc, dã man
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Cô đã trở thành Thầy Thu*c nhân dân được bệnh nhân và đồng nghiệp vô cùng yêu quý. Bác sĩ quân y ấy là nữ Anh hùng Lực lượng vũ trang đầu tiên của thời kỳ đổi mới.
  • Ghép tạng thì vất vả hơn nhiều không phải vì kỹ thuật mổ mà là vì phải bảo vệ món quà tặng vô giá này không bị tổn thương, thời gian mổ vô chừng, đối với từng ca bệnh,
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY