Kinh tế xã hội hôm nay

Bắt nữ quái Hà Nội chuyên làm giả bệnh án tâm thần cho phạm nhân

Dù Mai Anh có nhiều kinh nghiệm đối phó, thường di chuyển nhiều nơi cà chỉ thuê khách sạn ở, ít ra ngoài... nhưng nữ quái này vẫn không thoát được tai mắt công an.

Nguyễn Thị Mai Anh và tang vật vụ án.

Phát hiện một phụ nữ đến thuê khách sạn trên địa bàn quận Đống Đa có nhiều biểu hiện nghi vấn, Công an nhanh chóng xác minh và xác định danh tính người này là Nguyễn Thị Mai Anh (SN 1979, trú tại Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm).

Mai Anh đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội truy nã về tội , tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức. Đối tượng có kinh nghiệm đối phó với lực lượng chức năng, sử dụng rất nhiều điện thoại để liên lạc, thường di chuyển đến nhiều tỉnh, thành phố để trốn nã. Đối tượng chỉ thuê khách sạn để ở, ít ra ngoài.

Ngày 25/3, tổ công tác của đội điều tra tổng hợp, công an quận đống đa tiến hành bắt giữ nguyễn thị mai anh. đối tượng đã được bàn giao cho văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra, công an t hà nội để xử lý theo quy định.

Từ năm 2018 đến tháng 6/2019, nguyễn thị mai anh đã thuê làm giả các kết luận giám định tâm thần, biên bản pháp y tâm thần, các công văn, giấy tờ của viện pháp y tâm thần trung ương, bệnh viện tâm thần trung ương, tòa án nhân dân tỉnh thanh hóa… sau đó, lập hồ sơ giả bệnh án tâm thần cho một số phạm nhân, đối tượng có tiền án, tiền sự.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tp hà nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nguyễn thị mai anh, tuy nhiên, đối tượng bỏ trốn khỏi nơi cư trú. ngày 17/2, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định truy nã bị can đối với nguyễn thị mai anh.

Theo Báo Pháp Luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/bat-nu-quai-ha-noi-chuyen-lam-gia-benh-an-tam-than-cho-pham-nhan-1361651.html)

Tin cùng nội dung

  • Những nghiên cứu mới của y học đã làm sáng tỏ các vấn đề giúp bệnh nhân tâm thần phân liệt có thể khỏi bệnh.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY