Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bé 4 tháng tuổi có mái tóc tươi tốt lạ kỳ

Nhờ sở hữu mái tóc dày vàng óng rậm rạp cậu bé Boston Marin Simich đang nhận được nhiều dân mạng quan tâm yêu mến

Bé boston (sống ở perth, australia) mới 4 tháng tuổi nhưng đã nhanh chóng gây chú ý sau khi được mẹ mình - chị tara simich - chia sẻ loạt ảnh sở hữu mái tóc dày và dựng ngược lên mạng.

Trên trang cá nhân, mẹ cậu bé viết: "Boston được sinh ra vào tháng 12/2018, nặng 3,8 kg với mái tóc rất dày và tốt, trông giống hệt cha của bé".

Nhờ sở hữu mái tóc đặc biệt này, Boston có khả năng thu hút ánh nhìn của người khác khi cậu bé tóc dày được mẹ đưa ra ngoài.

Mẹ cậu bé cũng thường xuyên khoe những bức hình của Boston với cộng đồng mạng, điều đó khiến cho số lượng người yêu mến bé ngày càng tăng lên.

Chia sẻ với The Sun, mẹ Boston nói rằng: "Thằng bé luôn kích thích trí tò mò của mọi người mỗi khi bé xuất hiện. Thậm chí, những người đi đường cũng phải dừng lại mỗi khi nhìn thấy Boston, họ không thể tin nổi thằng bé lại có được mái tóc như vậy ở tuổi này".

Nhiều người khi nhìn thấy nhóc tỳ này đã không khỏi xuýt xoa, mong muốn mình cũng có mái tóc dày như vậy.

The Sun giải thích nguyên nhân những mái tóc đặc biệt như của Boston ra đời là bởi quá trình mang thai, người mẹ mắc chứng ợ nóng. Vì vậy, họ khuyên các bà mẹ nên ăn dứa trong thời gian thai kỳ để giảm triệu chứng này.

Theo Phan Quỳnh / Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/be-4-thang-tuoi-co-mai-toc-tuoi-tot-la-ky-1207609.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào mùa thu đông, thời tiết hanh khô khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xác.
  • Sự phát triển vận động có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của mỗi đứa trẻ và điều này bắt đầu từ giai đoạn sơ sinh. Tùy từng giai đoạn mà trẻ đạt đến những cột mốc phát triển như tự biết ngồi, tự đứng, tự biết đi…Giúp trẻ từ 1-2 tuổi vận động đòi hỏi các bậc bố mẹ phải kiên nhẫn, đôi khi phải vui đùa cùng với trẻ. Sau đây là những bài tập giúp trẻ phát triển vận động.
  • Những loại nước ép, nước trộn smoothie đã trở nên quen thuộc và là loại nước uống lành mạnh mà mọi người nên dùng. Và để có thêm ích lợi cho mái tóc của bạn, có thể thêm vào các loại gia vị dưới đây, nhiều loại có thể dành cho cả thực phẩm.
  • Bé được 6 tháng có cho cháu ăn cháo trứng được không? Bé nên ăn gì tốt nhất trong thời kỳ này? Xin bác sĩ cho em biết ý kiến để em biết rõ hơn và chăm sóc bé tốt... Em xin cảm ơn!
  • Một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hay không phụ thuộc vào một chế độ dinh dưỡng tốt.
  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội triển khai can thiệp bệnh tim bẩm sinh cho bệnh nhi bằng kỹ thuật bít ống động mạch bằng dù.
  • Những thực phẩm quen thuộc hằng ngày mới là cội nguồn của vẻ đẹp lâu dài cho mái tóc, giúp mái tóc của bạn tránh được các tác hại từ môi trường, chứng stress...
  • Ngày 20/9, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho biết, vừa cứu thành công một bé trai 1 tháng tuổi bị thiếu vitamin B1 thể suy tim, là con của anh V.X.Th (trú xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).
  • Việc cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi uống thêm nước sau khi bú là thói quen của nhiều bà mẹ.
  • Phát hiện và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY