Kinh tế xã hội hôm nay

Bé gái khóc nức nở, ôm chặt chân không cho mẹ bắt mèo, tấm ảnh cuối khiến tất cả vừa thương vừa buồn cười

Một con mèo đã rời khỏi nhà, cô bé quyết không để mẹ cho tiếp 2 con còn lại.

Câu chuyện dễ thương của bé gái yêu mèo đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giống như bao người nuôi thú cưng, cô bé cũng không nỡ để những con mèo của mình vào tay chủ khác.

Khi biết mẹ đã cho một con mèo, cô bé ngồi thần người, mặt bí xị, chẳng nói chẳng rằng. Biết mẹ có ý định cho nốt 2 con mèo còn lại, cô bé nhất quyết ngăn cản. Em khóc lóc, thậm chí ôm chặt lấy chân mẹ để bảo vệ 2 con mèo.

Cô bé thẫn thờ khi biết một con mèo đã bị cho đi

Hai con mèo mà cô bé nuôi cũng chuẩn bị "ra đi"

Lần này thì nhất quyết ngăn cản mẹ

Những người nuôi thú cưng hẳn sẽ thấy đồng cảm với em bé này. Có lẽ những con mèo đã trở thành thành viên trong gia đình và cô bé không bao giờ muốn rời xa chúng. Tình yêu thương và sự thân thiết của con trẻ với thú nuôi khiến nhiều người lớn phải bất ngờ.

Dân mạng bày tỏ cảm xúc khác nhau khi xem chùm ảnh này. Một số người bật cười vì biểu cảm đáng yêu của cô bé. Số khác lại thấy thương.

"Ngày xưa mình từng bị mất con chó yêu quý nhất nên hiểu tâm trạng cô bé. Nhà bên có bà hỏi mua để thịt làm cỗ đám cưới. Lúc nó bị bắt, mình khóc như mưa, cứ thút thút từ sáng đến tối, bỏ luôn cả bữa. Cái gì gắn bó với mình lâu cũng để sinh tình cảm vậy đó", một dân mạng chia sẻ.

"Nhà mình cũng thế nên bây giờ nuôi 15 con mèo rồi. Đông quá thì phải cho bớt đi chứ nuôi không nổi nhưng mà hễ đến giờ chia ly là lại thôi, thương chúng nó lắm!", tài khoản Vu Trung viết.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/be-gai-khoc-nuc-no-om-chat-chan-khong-cho-me-bat-meo-tam-anh-cuoi-khien-tat-ca-vua-thuong-vua-buon-cuoi-20200801144625478.htm)

Tin cùng nội dung

  • Yêu thương không nên cất giữ ở trong lòng mà nên được bố mẹ khuyến khích, chỉ dạy cho các con cách bày tỏ, thổ lộ.
  • Cháo má nấu dở lắm, vừa loãng lại vừa mặn. Sau này tôi mới biết cháo mặn do má trộn Thu*c, nam sinh trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa Phạm Nguyễn Đông Hưng viết.
  • Ba từ Em yêu anh luôn làm trái tim đàn ông tan chảy. Câu nói này là không thể thiếu trong tình yêu của hai người.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Nếu trẻ có hành động cắn người khác, bố mẹ đừng quở trách mà nên tìm nguyên nhân để có cách uốn nắn trẻ hiệu quả.
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Nhiều bà mẹ lo lắng vì mắc chứng thiếu sữa. điều này khiến họ lo lắng con mình không được thụ hưởng nguồn dưỡng chất quý giá nhất. may mắn thay, có nhiều loài thảo dược quý để giải quyết chứng thiếu sữa này.
  • Những năm đầu tiên về công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tam Kỳ (Đa khoa tỉnh Quảng Nam ngày nay)
  • Rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con: Tình cha ấm áp như vầng thái dương, Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha , nhiều cư dân mạng bình luận.
  • Bà Hợi bị viêm họng nên đi mua Thuốc kháng sinh cephalothin về uống. Uống Thuốc được 3 hôm thì bà thấy bớt đau họng và cũng hết sốt nhưng bà lại thấy bí tiểu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY