Dáng đẹp hôm nay

Bé gái xinh đẹp nhất thế giới khiến bố phải nghỉ việc để ở nhà làm vệ sĩ

Được mệnh danh là cô bé đẹp nhất thế giới, bé Mahdis Mohammadi đã từng gây xôn xao khắp thế giới bởi vẻ đẹp như công chúa cổ tích của mình. Thậm chí bố của bé đã phải nghỉ làm để ở nhà bảo vệ bé vì sự nổi tiếng bất ngờ của con gái.

Có rất nhiều đứa bé nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng để nổi tiếng trên toàn thì rất ít, cô bé dưới đây là một trong số ít đó.

Bé Mahdis Mohammadi đến từ Urmia, Iran. Em sở hữu một đôi mắt to tròn hệt như trong truyện cổ tích, hàng lông mi và lông mày cực phẩm, đặc biệt, gương mặt V-line rất cuốn hút.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn của mình, bé Mahdis Mohammadi nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người, mỗi nơi cô bé xuất hiện như trường học, điểm vui chơi hay khu mua sắm… đều có người chạy đến tặng quà cho cô bé hoặc xin chụp hình.

Chính vì lo sợ con gái bị kẻ xấu lợi dụng, bố của em đã thậm chí phải ở nhà để bảo vệ con gái của mình.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Mahdis Mohammadi làm tan chảy trái tim của cả những người khó tính nhất.

Bé gái xinh đẹp nhất thế giới khiến bố phải nghỉ việc để ở nhà làm 'vệ sĩ'.

Mặc dù đa số mọi người đều dành cho cô bé sự yêu thích, quý mến nhưng cũng không thể tránh khỏi những thành phần bất hảo, cố tình tiếp cận cô bé để làm điều xấu.

Đây chính là việc khiến bố cô bé vô cùng lo lắng, anh đã nghỉ việc để làm "vệ sĩ" cho con, bất cứ ai tiếp cận Mahdis Mohammadi đều phải chịu sự giám sát rất cẩn thận của người bố.

Việc này sẽ được tiếp tục cho đến khi cô bé lớn lên và khỏe mạnh, tự lập với những việc làm của mình.

Không phải tự nhiên mà Mahdis Mohammadi có vẻ đẹp hoàn hảo như vậy, bố mẹ cô cũng rất đẹp và sở hữu gương mặt thanh tú. Họ sở hữu làn da trắng, gương mặt ưa nhìn cùng đôi mắt vô cùng cuốn hút.

Sau khi thấy ảnh cả gia đình, mọi người càng khẳng định việc đứa trẻ sẽ thừa hưởng vẻ ngoài của bố và mẹ là hoàn toàn có cơ sở.

Sinh được một đứa bé xinh đẹp đã khó, nuôi dạy bé nên người còn khó hơn rất nhiều lần. Dưới đây là những chú ý khi chăm sóc trẻ nhỏ mà bất kỳ cha mẹ nào cũng nên biết.

Dạy trẻ bảo vệ sự riêng tư

Trẻ nhỏ nên được dạy không được nói cho người lạ những thông tin cá nhân như tên, tuổi, địa chỉ, trường học để không bị người xấu nắm bắt và lợi dụng. Ngoài ra, phải biết bảo vệ sự riêng tư của các bộ phận trên cơ thể tránh kẻ xấu lợi dụng.

Dạy trẻ cách tự lập

Xinh đẹp hơn bình thường có nghĩa rằng đứa trẻ sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, đi cùng với đó sẽ có rất nhiều cám dỗ. Cha mẹ nên dạy trẻ phải yêu chính bản thân mình, không nhận quà tặng hay sự ưu tiên bất thường từ người khác.

Nếu muốn một thứ gì đó, nên có được bằng khả năng, đôi tay của mình. Những thứ chính bản tay mình có được sẽ ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều những thứ được cho, tặng.

Dạy trẻ khiêm tốn, học hỏi

Nhiều cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp thường kiêu ngạo, coi thường người khác, chỉ coi những người có vẻ ngoài xinh đẹp như mình làm bạn.

Họ luôn đề cao giá trị của bản thân, xa lánh mọi người và đó chính là bàn tay vô hình dìm họ xuống hố sâu, tuyệt vọng.

Vẻ ngoài xinh đẹp mà không có bản chất tốt, sự khiên tốn, học hỏi thì cũng chỉ như một chiếc bình đẹp, có thể vỡ bất cứ lúc nào và giá trị sẽ trở về con số 0 tròn trĩnh.

Hãy dạy trẻ khiêm tốn, học hỏi dù cho mình đã thành công đến mức nào để phát triển một cách toàn diện, vững chắc và hạnh phúc nhất.

Theo Công lý & xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/be-gai-xinh-dep-nhat-the-gioi-khien-bo-phai-nghi-viec-de-o-nha-lam-ve-si-4070784-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Virus hợp bào hô hấp RSV là một trong những nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với khả năng lây lan rất mạnh
  • Nhiễm trùng đường tiểu là loại nhiễm trùng rất thường gặp ở trẻ nhỏ, có thể dẫn đến các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
  • Viêm tiểu phế quản là bệnh về đường hô hấp rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Một trong các triệu chứng của bệnh viêm tiểu phế quản là tình trạng khó thở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY