Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Beauty blogger chỉ đích danh 6 sản phẩm skin care gây thất vọng toàn tập, nàng da khô cũng nên ghim ngay list này

Đương nhiên đây là cảm nhận của cá nhân cô nàng nhưng nếu nàng nào sở hữu làm da thiên khô như QUIN thì cũng nên cân nhắc cẩn thận.

Cô nàng 6 sản phẩm skin care các nàng da khô nên cân nhắc trước khi mua.

1. Mặt nạ: Derm All Matrix Facial Dermal Care Mask: Giá khoảng 460.000 VNĐ

Theo như quảng cáo thì derm all matrix facial dermal-care mask có khả năng tạo màng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài, cho da bóng khỏe từ sâu bên trong đúng chuẩn da phái đẹp hàn. đây là dòng mask danh tiếng lưu truyền nội địa hàn với hiệu quả

Thay vì một miếng mask đắp 4 tiếng như vậy, QUIN thích một miếng mask đắp 10 - 15 phút hoặc đầu tư lọ serum, kem dưỡng như vậy vừa dùng được lâu mà còn thấy dễ chịu thoải mái hơn nhiều. Đây là ý kiến cá nhân của QUIN nhưng cũng có vài người nghe đến thời gian đắp tới 4 tiếng cũng cảm thấy ngại ngùng khi thử nghiệm miếng mask này.

2. Sữa rửa mặt: Olive Innisfree Real Cleansing Foam: Giá khoảng 180.000 VNĐ

Theo như quảng cáo thì sữa rửa mặt olive thích hợp cho da thường, 3. Mặt nạ ngủ: Dr. Jart+ Cicapair Sleepair Ampoule-In Mask: Giá khoảng gần 700.000 VNĐ

Đây là một loại mặt nạ ngủ giúp phục hồi làn da nhạy cảm, mặt nạ 4. Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner: Giá khoảng 280.000 VNĐ

Nước Cân Bằng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 210ml được xem là những "siêu phẩm" dành cho những bạn có làn da hỗn hợp, da mụn nhạy cảm. Nhẹ nhàng chăm sóc và phục hồi, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi mới.

Cảm nhận cá nhân của quin, cô nàng không có cảm giác gì khi áp toner lên mặt, tức là dùng toner này mà như dùng nước trắng bình thường.

6. Kem mắt: Creamy Eye Treatment With Avocado: Giá khoảng hơn 800.000 VNĐ/ 28g

Chưa bao giờ quin


7. Kem dưỡng da: The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%: Giá khoảng 270.000 VNĐ

Chính bởi hàm lượng vitamin c khá cao nên tuýp kem dưỡng này khiến da của quin bị châm chích khá nhiều. chưa hết kem áp lên da không được mịn, mà cảm giác bị bột. da châm chích tới 1 phút nên quin không chịu được và phải đi rửa mặt ngay. thoa lên da một lúc sau sờ lên mặt còn thấy bong chóc như vừa tẩy da ch*t nên mình rất e ngại khi dùng quin hy vọng các bạn có thêm những góc nhìn khác, đa dạng hơn trước khi trải nghiệm những

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/beauty-blogger-chi-dich-danh-6-san-pham-skin-care-gay-that-vong-toan-tap-nang-da-kho-cung-nen-ghim-ngay-list-nay-20200603000023382.chn)

Tin cùng nội dung