Tâm sự hôm nay

Bệnh nhân ung thư dạ dày nguy kịch đã tìm được người nhà

Như Báo Sức khỏeĐời sống đã đưa tin: BV Bạch Mai thông báo tìm người nhà cho bệnh nhân ung thư dạ dày nguy kịch, đến chiều qua (16/10), người nhà bệnh nhân đã có mặt xác minh thân nhân và làm thủ tục theo quy định để đón bệnh nhân về nhà.
Như Báo Sức khỏe&Đời sống đã đưa tin: bệnh nhân ung thư dạ dày nguy kịch, đến chiều qua (16/10), người nhà bệnh nhân đã có mặt tại Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai xác minh thân nhân và làm thủ tục theo quy định để đón bệnh nhân về nhà.

Thông tin từ BV Bạch Mai cho hay, với tinh thần khẩn trương cứu giúp người bệnh, bên cạnh việc tiếp tục tích cực cấp cứu cho bệnh nhân, Phòng Công tác xã hội của BV cùng các đồng chí công an tỉnh Nam Định, công an và chính quyền địa phương đã nhận được rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ thông tin của các anh chị em là đồng hương và cả những người không quen biết đã giúp đỡ tìm được người thân cho bệnh nhân: Nguyễn Văn Ba, 56 tuổi, địa chỉ: xóm Nam Hưng, thôn Đông Hạ, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Vào lúc 14h30 ngày 16/10/2015 người nhà bệnh nhân đã có mặt tại Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai xác minh thân nhân và làm thủ tục theo quy định để đón bệnh nhân về quê hương.

Trước đó như đã đưa tin, bệnh nhân Ba được phát hiện nằm ở ga Hà Nội nhiều giờ, nhân viên tại đây đã đưa ông vào cấp cứu tại BV Bạch Mai trong tình trạng tỉnh, sốt cao (38.5 độ C) cơ thể suy kiệt, không có người nhà bên cạnh. Ngay lập tức, BN đã được các y bác sĩ chăm sóc và điều trị. bệnh nhân được xác định K dạ dày , dịch máu màng phổi, tình trạn tiến triển xấu…

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-benh-nhan-ung-thu-da-day-nguy-kich-da-tim-duoc-nguoi-nha-19443.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY