Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện An Việt: Địa chỉ khám sức khỏe work permit uy tín cho người nước ngoài

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa chỉ uy tín và được công nhận đủ điều kiện thực hiện các dịch vụ khám sức khoẻ cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Work permit là gì?

Work permit hay còn gọi là giấy phép lao động là một văn bản xác nhận được cấp bởi bộ lao động – thương binh và xã hội nhằm mục đích cho phép người lao động nước ngoài được làm việc hợp pháp tại việt nam.

Nội dung khám sức khỏe work permit tại Bệnh viện An Việt

Giấy chứng nhận khám sức khỏe cho người nước ngoài tại bệnh viện đa khoa an việt đã được công nhận và đảm bảo hiệu lực pháp lý. theo đó, khi sử dụng dịch vụ khám sức khỏe tại bệnh viện, người nước ngoài có nhu cầu đăng ký lao động tại việt nam không những nhận biết được tình trạng sức khỏe của mình mà còn nhận được giấy chứng nhận sức khỏe đáp ứng yêu cầu của hồ sơ xin cấp phép lao động tại việt nam.

Danh mục gói khám sức khỏe cho người nước ngoài ở Việt Nam.

Bệnh viện An Việt – Địa chỉ khám sức khỏe work permit uy tín cho người nước ngoài

Tại hà nội, bệnh viện an việt được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín về khám sức khỏe work permit cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài tại việt nam. đăng ký thăm khám, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao của bệnh viện như:

Là một trong những bệnh viện uy tín ở hà nội, không gian khám bệnh sang trọng, trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ nổi tiếng trong đó có nhiều Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, BSCKI, BSCKII, Thạc sĩ… giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Gói khám được thiết kế khoa học, tiết kiệm chi phí, đầy đủ danh mục theo quy định của Bộ Y tế.

Đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thăm khám.

Thủ tục và quy trình khám nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi, nhận kết quả ngay sau khi khám.

Hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu khám theo hợp đồng công ty.

Để được tư vấn hay đặt lịch khám có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-vien-an-viet-dia-chi-kham-suc-khoe-work-permit-uy-tin-cho-nguoi-nuoc-ngoai-n195761.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY