Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Đa khoa An Việt - Địa chỉ tin cậy điều trị viêm VA và viêm Amidan

Trong các bệnh lý về tai mũi họng, phổ biến nhất là viêm VA và viêm Amidan. Đây không phải những bệnh lý phức tạp, khó điều trị nhưng nếu để thành mãn tính có thể dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe.

Trong một số trường hợp, nếu người bệnh được điều trị bằng Thu*c không hiệu quả hay bệnh đã sang giai đoạn mãn tính thì bệnh nhân sẽ được chỉ định bằng một số phương pháp khác như đặt ống thông, nạo va hay cắt amidan.

Theo các chuyên gia về tai mũi họng, bệnh viêm va và viêm amidan, với những trường hợp bệnh mãn tính các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp nạo va và viêm amidan bằng dao plasma. đây là phương pháp ưu việt trong việc điều trị viêm va, viêm amidan cho trẻ hiện nay.

bệnh viện đa khoa an việt là địa chỉ cắt amidan, nạo va uy tín.

Công nghệ plasma cắt amidan giúp bảo vệ các niêm mạc khỏe mạnh, điều trị hiệu quả và triệt để, nâng cao tính an toàn trong thủ thuật. bệnh viện đa khoa an việt là địa chỉ cắt amidan, nạo va bằng phương pháp plasma uy tín ở hà nội.

Tại đây, phương pháp này được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. đặc biệt là pgs. ts nguyễn thị hoài an – nguyên trưởng khoa tai mũi họng trẻ em – bệnh viện tai mũi họng trung ương, hiện đang là giám đốc bệnh viện đa khoa an việt.

pgs. ts nguyễn thị hoài an – giám đốc bệnh viện đa khoa an việt, nguyên trưởng khoa tai mũi họng trẻ em – bệnh viện tmh trung ương.

Tại sao lựa chọn công nghệ Plasma để thực hiện phẫu thuật cắt Amidan và nạo VA: Công nghệ plasma là phương pháp sử dụng kỹ thuật đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp plasma kết hợp với kính soi điện tử hiện đại, tiến hành truy tìm, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm. Đây được xem là kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả cao.

Khác với những phương pháp truyền thống, phẫu thuật bằng dao plasma chỉ mất khoảng 30 phút cho mỗi ca phẫu thuật do lưỡi dao plasma dẹt và thiết diện mỏng nên thao tác cắt, đốt nhanh hơn. Bên cạnh đó, lưỡi dao có thể bẻ cong được nên bác sĩ thao tác dễ dàng hơn trong phẫu trường hẹp.

Phương pháp plasma sử dụng sóng năng lượng từ tần số radio để phá hủy các mô bị viêm với nhiệt độ phù hợp, nên không gây bỏng. Đồng thời dao plasma có thể cắt, đốt và cầm máu dễ dàng ngay trong khi mổ, giảm thiểu tối đa nguy cơ xuất huyết, giúp bệnh nhi hầu như không đau đớn.

phẫu thuật cắt amidan, nạo va được thực hiện bởi các chuyên gia tại bệnh viện đa khoa an việt.

Theo PGS. TS Hoài An, bản chất Plasma là đám mây dẫn điện gồm hơi nước và các hạt tích điện gọi là ion, cho phép truyền năng lượng ở mức thấp nhờ đó hạn chế tối đa các tổn thương, không ảnh hưởng tới các mô lành, tổ chức gần kề amidan/VA.

Người được phẫu thuật bằng phương pháp này cũng hồi phục sức khỏe rất nhanh, sau phẫu thuật vẫn có thể ăn lỏng và ra viện trong vòng 24 giờ giúp cho cuộc sống, công việc hay học tập không bị ảnh hưởng.

Tỷ lệ thành công được đảm bảo cao nhất, rất ít khi xảy ra sự cố y khoa với phương pháp này.

Bệnh viện đa khoa an việt có đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về các bệnh lý tai mũi họng là địa chỉ điều trị uy tín cho trẻ nhỏ và người lớn. mọi thắc mắc cần tư vấn hay đặt lịch, bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ và đặt lịch miễn phí.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-vien-da-khoa-an-viet-dia-chi-tin-cay-dieu-tri-viem-va-va-viem-amidan--n197682.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm amidan có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, lây lan từ người này sang người khác. Bệnh dễ tái phát mỗi khi có yếu tố thuận lợi sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ và độ ẩm
  • Viêm V.A là bệnh lý tai mũi họng rất thường gặp ở trẻ em nhỏ 1 - 5 tuổi. Bệnh tuy không đe dọa tính mạng ...
  • Viêm amidan là tổn thương viêm nhiễm cấp hoặc mạn tính tuyến amidan do vi khuẩn hoặc virut gây ra.
  • Dấu hiệu trẻ bị viêm amiđan có thể dễ nhận thấy là: trẻ ăn uống và nuốt mọi thứ khó khăn, hai bên họng của trẻ bị sưng đỏ.
  • (Mangyte) - Bé nhà em bị amidan, thỉnh thoảng cháu khó thở và thường xuyên nôn oẹ, phía dưới mắt thâm, da xanh xao.
  • Mấy hôm nay thời tiết thay đổi, em thấy đau rát họng nhất là khi nuốt nước bọt, không sốt.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY