Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện đa khoa tư nhân hiện đại khu vực phía Nam Sài Gòn

TP HCM-Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ, có phòng mổ O-Arm và thiết bị hiện đại giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn (tọa lạc tại số 88, đường số 8, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM) cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với mức chi phí phù hợp, thực hiện theo tôn chỉ "Tất cả vì người bệnh".

Trải qua hơn 3 năm đi vào hoạt động, bệnh viện từng bước khẳng định vai trò và trách nhiệm trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tọa lạc tại nội khu dân cư Trung Sơn.

Đại diện bệnh viện cho biết, bệnh viện có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được xây dựng với diện tích sử dụng 18.000 m², gồm 19 chuyên khoa, một phòng mổ O-Arm, 9 phòng mổ hiện đại, 300 giường bệnh. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị các bệnh lý nguy hiểm, đáp ứng được yêu cầu của người bệnh khi đến thăm khám.

Với phương châm phục vụ "Tất cả vì người bệnh", bệnh viện lấy bệnh nhân làm trung tâm, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc khám và điều trị các bệnh lý về ngoại thần kinh - cột sống, chấn thương chỉnh hình. Theo Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Anh Vũ - Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn thường xuyên xử lý các ca phẫu thuật khó về cột sống được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao, có hiệu quả điều trị tích cực.

Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Thanh Lịch - Trưởng khoa Hồi sức tích cực (ICU) - Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Nam Sài Gòn (thứ 2 từ trái sang) thăm khám động viên tinh thần bệnh nhân.

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã hỗ trợ và giải quyết phần lớn các mong muốn của người bệnh trong suốt quá trình thăm khám, điều trị. Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những bệnh viện đầu tiên thuộc khu vực phía nam và trong cả nước trang bị hệ thống máy O-arm kết hợp định vị Navigation. Đây là bước tiến trong phương pháp phẫu thuật cột sống hiện đại trên thế giới hiện nay.

Bác sĩ Vũ chia sẻ, sử dụng hệ thống O-arm cùng với hệ thống định vị phẫu thuật sẽ nâng độ chính xác về vị trí bắt vít cột sống gần như tuyệt đối so với tỷ lệ 72-85% của phương pháp mổ C-arm thông thường. O-arm kết hợp hệ thống định vị 3 chiều Navigation, giải quyết được vấn đề thời gian phục hồi. Bệnh nhân bị cong vẹo cột sống sau 3 ngày được thực hiện phẫu thuật bằng O-arm có thể đi lại được bình thường. Cùng với đó, chi phí điều trị cho người bệnh cũng giảm rất nhiều lần.

"Phương pháp này mở ra hy vọng mới cho bác sĩ và bệnh nhân trong việc phẫu thuật cột sống được chính xác hơn và tránh được những tai biến có thể xảy ra", bác sĩ Vũ nói.

Hệ thống máy O-arm là giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả điều trị.

Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề và hệ thống y tế quốc gia. Bởi giai đoạn quan trọng và khó khăn nhất của thành phố, các "chiến binh áo trắng" gồng mình chống dịch, ngày đêm chiến đấu vì người bệnh.

"Trong bối cảnh đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã chung tay cùng với hệ thống y tế quốc gia, cùng các bác sĩ tuyến đầu chặn đứng dịch bệnh. Nối tiếp sự phát triển trong thời gian qua, bệnh viện sẽ luôn phát huy, gìn giữ giá trị cốt lõi của ngành y nhằm đem đến sự hài lòng cho người bệnh", Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Trương Khương - Giám đốc chuyên môn bệnh viện chia sẻ.

Ngọc An (Ảnh: Bệnh viện cung cấp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-da-khoa-tu-nhan-hien-dai-khu-vuc-phia-nam-sai-gon-4418426.html)
Từ khóa: TP HCM

Chủ đề liên quan:

tp hcm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY