Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện gắn màn hình cho bệnh nhân chấn chỉnh bác sĩ

(MangYTe) - Hoạt động này cũng là một cam kết mạnh mẽ của tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Da Liễu TP HCM, trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Ngày 21-11, Bệnh viện Da Liễu TP HCM cho biết vừa triển khai gắn màn hình trực tuyến, để ghi nhận đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với bác sĩ tại đây.

Theo đó, tại mỗi phòng khám của cảm ứng. Người bệnh sau khi khám xong sẽ đánh giá cảm nhận của mình trên cảm ứng. Có 5 mức độ từ "Rất không hài lòng" đến "Rất hài lòng", người bệnh sẽ bấm chọn theo cảm nhận của mình.

Người bệnh đánh giá mức độ hài lòng đối với bác sĩ vừa khám bệnh mình

Sau khi đánh giá, kết quả sẽ được chuyển trực tiếp về máy chủ, những dữ liệu này là cơ sở để ban giám đốc có hình thức khen thưởng, hoặc nhắc nhở bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh mỗi tháng.

TS-BS Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da Liễu, cho biết ứng dụng này có thể làm cho một số cảm thấy áp lực trong lúc làm việc. Tuy nhiên, sự đánh giá của người bệnh sẽ giúp các tự điều chỉnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Nguyễn Thạnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (http://nld.com.vn/suc-khoe/gan-man-hinh-de-benh-nhan-danh-gia-bac-si-20191121145813854.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY