Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị chê eo thô thảm họa, Jisoo vội ém nhẹm nhờ lên đồ cực khéo

Diện lại áo cũ, Jisoo đã khéo lên đồ để che đi nhược điểm eo thô kém đẹp.

Dù nổi tiếng, xinh đẹp và sang chảnh nhưng jisoo lại bị nhiều người chỉ ra nhược điểm body kém đẹp đó là: vòng eo thô. khi diện crop top, cô thường để lộ vòng eo thẳng đuột, không mấy thon thả như kỳ vọng. tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây, jisoo đã lên đồ cực khéo để che đi nhược điểm này.

Khi diện những mẫu áo crop top, jisoo thường xuyên bị lộ nhược điểm eo thô, vòng 2 không mấy thon thả. trong chuyến tham dự fashion week vừa qua tại paris, jisoo cũng từng "muối mặt" vì bị fan bóc mẽ vòng eo bánh mì thô kệch. qua những bức ảnh chụp vội, chưa chỉnh sửa của người qua đường, vòng eo to của cô hiển thị rõ mồn một.

Đặc biệt khi đó, jisoo còn diện áo crop top mix cùng quần jeans ôm nên vòng eo to càng nổi bật. hình ảnh này đã khiến jisoo bị nhiều netizen chê bai.

Trong bức ảnh mới đây, jisoo cũng vừa diện lại mẫu áo crop top mà cô đã diện ở paris vừa qua. cùng diện 1 mẫu crop top đó nhưng lần này, jisoo đã khéo ém nhẹm che giấu nhược điểm vòng 2, không còn để lộ vòng 2 thô như trước.

Lần này jisoo diện áo crop top mix cùng áo sơ mi dài tay, quần jeans. dáng áo sơ mi basic đã che lấp hoàn toàn phần vòng 2, nữ idol còn cố tình để hở 1 vài khuy dưới để tạo cảm giác phóng khoáng.

Được biết mẫu áo crop top là jisoo đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu recto có giá khoảng 5 triệu đồng.

Diện lại áo cũ nhưng lần này jisoo đã lên đồ cao tay hơn hẳn khi xưa. nếu như trước đây, việc chỉ diện độc áo crop top khiến cô lộ nhược điểm vòng eo thô, bị dân tình chê tơi tả. thì nay, nữ idol mix áo crop top cùng sơ mi tạo cảm giác vừa cá tính, hiện đại lại vừa che nhược điểm body hiệu quả.

Thực tế, trong quá khứ, jisoo từng nhiều lần để lộ nhược điểm eo bánh mì kém thon khi diện những mẫu crop top. tuy dáng crop top giúp cô trông cao ráo và trẻ trung hơn nhưng thiết kế này cũng khiến nhược điểm vòng 2 của cô hiển thị rõ mồn một.

Chính vì vậy, các fan kỳ vọng stylist sẽ có được những lựa chọn trang phục hợp lý hơn, tránh để cô lộ nhược điểm vóc dáng như vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-che-eo-tho-tham-hoa-jisoo-voi-em-nhem-nho-len-do-cuc-kheo-20211103131937946.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink Jisoo thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY