Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí quyết chống lão hóa da bằng khăn nóng

Saostar - Dùng khăn ngâm trong nước nóng với tinh dầu dừa, bạc hà, oải hương để rửa mặt sẽ giúp da được dưỡng ẩm, lưu thông máu, chống lão hóa da.

Trang Sina cho biết ngâm khăn mặt vào nước nóng rồi rửa mặt mang lại rất nhiều lợi ích cho da. Chuyên gia trang điểm Yamamoto Hiroshi nhận xét: Kể từ khi bắt đầu rửa mặt bằng khăn nóng, tình trạng da của tôi được cải thiện.

Lương nhiệt cao trong khăn nóng sẽ được truyền sâu vào trong da, giúp làm ấm da và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Lỗ chân lông được giãn nở và khởi động tốt sẽ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn ngâm khăn trong nước nóng với tinh dầu dừa, bạc hà, oải hương, hương thảo thì da sẽ nhận được dưỡng chất ngay khi lỗ chân lông nở ra do gặp hơi nước nóng.

Bí quyết chống lão hóa da bằng khăn nóng Ảnh 1

Nếu bạn muốn đưa phương pháp rửa mặt bằng khăn nóng vào chu trình chăm sóc da của mình, thứ tự dưỡng da như sau:

- Tẩy trang.

- Làm ấm mặt bằng khăn nóng và lau sạch lại mặt trong hai lần.

- Thực hiện massage ở các vị trí được hướng dẫn dưới đây và kết thúc bằng việc thoa kem dưỡng ẩm.

Bí quyết chống lão hóa da bằng khăn nóng Ảnh 2

Cách thực hiện quy trình rửa mặt bằng khăn nóng như sau: Bạn gấp đôi khăn rồi cuộn nó lại, đổ nước nóng 45-50 độ C vào khăn, sau một phút thì vắt nhẹ khăn (khăn vẫn phải đủ ấm), trải khăn nóng lên hai bàn tay, đắp lên mặt trong 40 giây. Bạn lặp lại quy trình trên bằng chiếc khăn khác, tiếp tục ủ ấm mặt trong 40 giây. Khi cảm thấy da đã hoàn toàn ấm lên, bạn gấp đôi khăn để lau bụi bẩn ở khóe mắt, miệng và hai cánh mũi. Sau đó, gấp khăn thành hình tam giác, đặt hai đầu ngón tay trỏ lên tai và massage tai khoảng 10 lần. Cuối cùng, bạn mở khăn ra, massage phần dưới tai và xương quai xanh mạnh hơn. Bạn hãy lưu ý chọn loại khăn mềm để tránh làm tổn thương da. 

Bí quyết chống lão hóa da bằng khăn nóng Ảnh 3

Thói quen này sẽ giúp bạn rửa sạch cặn bã trang điểm hoặc bụi bẩn từ môi trường còn sót lại sau khi tẩy trang. Việc massage bằng tay và khăn nóng còn giúp da giữ được độ ẩm, ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn, thúc đẩy lưu thông máu và loại bỏ chứng phù nề.

BÀI VIẾT

Minh Khuê - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/bi-quyet-chong-lao-hoa-da-bang-khan-nong-202106031036393743.html)

Tin cùng nội dung

  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY