Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bí quyết đầu tư 100% từ sớm cho con

Nói đến đầu tư cho con, các ông bố bà mẹ luôn có nhiều trăn trở trong việc chuẩn bị tài chính cho câu chuyện giáo dục. Tuy nhiên đầu tư 100% cho con không chỉ là hành trang học vấn mà cần chuẩn bị từ sớm để bảo vệ, đồng hành cùng con trọn đời.

Chưa bao giờ ngừng lo cho con…

Trong mắt bố mẹ, con cái luôn bé bỏng và cần sự bảo vệ, con càng lớn bố mẹ lại càng lo. Chị Hoàng Lan (Quận 3, TP.HCM) có con trai 5 tuổi, tâm sự: "Con gần đến tuổi đi học thì tôi lại thấy hồi hộp. Ngoài chuyện mong con khỏe, tôi cứ băn khoăn chuyện chọn trường cấp 1, rồi cấp 2… rồi định hướng cho con, càng nghĩ tôi càng mất ngủ. Chồng cứ bảo mình lo xa, cứ để con tự lớn nhưng bản thân không dằn lòng được!".

Cùng tâm sự đó, gia đình chị Kim Chi (Quận Đống Đa, Hà Nội) băn khoăn vì nhiều nỗi lo về đứa con gái đầu lòng năm nay 6 tuổi. "Con lớp 1 rồi. Tôi có chút bối rối khi nghĩ đến việc định hướng giáo dục cho con, chuẩn bị tài chính cho tương lai của con ra sao", chị chia sẻ.

Đây chỉ là hai ví dụ điển hình cho tâm lý lo lắng của các bậc phụ huynh khi con bước vào tuổi đi học, hòa mình vào môi trường khác bên ngoài gia đình, đánh dấu cột mốc đầu tiên trên hành trình học tập, trưởng thành. Bố mẹ xoay vòng với câu hỏi: chuẩn bị tài chính cho giáo dục của con như thế nào. Vài người lại trăn trở hơn về giải pháp tài chính trên hành trình chăm sóc sức khỏe của các con.

Không bao giờ quá sớm khi bảo vệ cho con

Rất nhiều ông bố, bà mẹ lên kế hoạch đầu tư cho đứa con thân yêu của mình từ rất sớm. Sinh con khó, nuôi con trưởng thành còn khó hơn, nhất là trong bối cảnh hiện nay luôn hiện hữu nhiều mối lo về môi trường sống và sức khỏe. Vì thế, bậc phụ huynh luôn mong muốn trang bị cho con sẵn sàng hành trang trưởng thành, muốn bảo vệ con từ sớm nhất có thể đến cả cuộc đời, lo trước cho con cả khi mình không còn khả năng hay không còn bước tiếp bên con được nữa.

Thấu hiểu mong muốn bảo vệ 100% cho con thân yêu, AIA Việt Nam, tập đoàn hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, vừa giới thiệu "Sống Khỏe Hơn 100" giúp sự chuẩn bị của bố mẹ được trọn vẹn với giải pháp tài chính trước ung thư và bệnh hiểm nghèo trọn đời đến tận 100 tuổi cho con.

Ngay khi bé từ 30 ngày tuổi, bố mẹ đã có thể bắt đầu bảo vệ sớm cùng "Sống Khỏe Hơn 100". Thời gian đóng phí ngắn hạn từ 12 năm, đảm bảo 100% giá trị bảo vệ cho con bạn ngay khi tham gia và kéo dài đến trọn đời 100 tuổi.

Với lựa chọn Quyền lợi nâng cao, AIA bảo vệ con bạn trọn vẹn trước tất cả biến cố về bệnh hiểm nghèo phổ biến và mọi giai đoạn ung thư, ngay từ ung thư giai đoạn sớm. Đặc biệt, bảo vệ trước 18 tuổi cả những bệnh hiểm nghèo giai đoạn nghiêm trọng mà trẻ nhỏ có thể gặp phải như: uốn ván thể toàn thân, trạng thái động kinh, bệnh tay chân miệng nặng, bệnh xương thủy tinh....

Thêm vào đó, nhằm thực hiện đúng phương châm bảo vệ "sớm nhất, toàn diện và lâu dài", luôn có đội ngũ bác sĩ đồng hành cùng bạn qua tổng đài tư vấn. Đội ngũ này vừa tư vấn, chăm sóc sức khỏe, vừa nắm rõ các thủ tục bảo hiểm, sẵn sàng giải đáp băn khoăn của bố mẹ về quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Với "Sống Khỏe Hơn 100", bố mẹ hoàn toàn an tâm về kế hoạch chuẩn bị trọn đời, bảo vệ tài chính cho con 100% là điều hoàn toàn có thể.

"Sống Khỏe Hơn 100" – Bảo hiểm trọn vẹn ung thư và bệnh hiểm nghèo trọn đời từ 0 – 100 tuổi

• Bảo vệ 100% bệnh ung thư *

• Bảo vệ ung thư toàn diện từ giai đoạn sớm

• Đóng phí ngắn hạn, đảm bảo 100% giá trị bảo vệ

• Đồng hành cùng tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí và giải đáp nhanh chóng thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Tìm hiểu sản phẩm tại: http://bit.ly/songkhoehon100, cần tư vấn: 028 3812 2777.

* Với lựa chọn Quyền lợi nâng cao, tùy theo mức độ và giai đoạn bệnh ung thư

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-dau-tu-100-tu-som-cho-con-20200307134244704.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY