Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bí quyết giúp da trẻ đẹp mãi với thời gian

Nhiều người nói rằng “Thời gian là kẻ thù của nhan sắc” và một trong những nỗi ám ảnh nhất của chị em phụ nữ là nhìn vết thời gian ngày càng hằn sâu trên gương mặt của chính mình. Thời gian trôi đi cộng thêm với những lo toan, những căng thẳng trong cuộc sống làm tàn phai nhan sắc, khiến da xuất hiện những nếp nhăn mà bạn không hề hay biết. Để sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ hãy bổ sung ngay Niacinamide - thành phần giúp trẻ hóa làn da đang được cộng đồng làm đẹp ráo riết săn lùng.

Niacinamide - “Ngôi sao” cải thiện làn da tươi trẻ

Da căng bóng tươi trẻ là ước mơ của mọi cô gái. (Ảnh minh họa)

Niacinamide là một dạng của vitamin b3. trong sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, niacinamide được sử dụng để loại bỏ vấn đề tăng sinh bã nhờn, lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa mụn.

Tác dụng của Niacinamide

Duy trì độ ẩm cho da

Sở hữu hàng rào bảo vệ da chắc khỏe là điều vô cùng quan trọng. sự có mặt và tham gia của niacinamide trong quy trình chăm sóc da hàng ngày sẽ giúp tái tạo và củng cố “hàng rào” kiên cố hơn, kích thích quá trình tăng sinh ceramides mang lại cho làn sự trẻ trung, mềm mịn vốn có.

Giảm dầu thừa trên da

Được ví như một công cụ kiểm soát dầu thừa trên da đắc lực, Niacinamide giúp thu nhỏ lỗ chân lông đưa làn da trở về trạng thái cân bằng.

Hỗ trợ giảm viêm, ngăn ngừa mụn

Được các nhà khoa học chứng mình không khác gì Clindamycin - một kháng sinh hữu ích trong điều trị mụn trứng cá, Niacinamide hỗ trợ chống lại sự tấn công trực tiếp của các tác nhân có hại từ môi trường đặc biệt là vi khuẩn hình thành mụn P-acnes.

Làm sáng và đều màu da

Niacinamide hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hình thành các hắc sắc tố trên da như sạm da, thâm nám, tàn nhang. Giúp da sáng và đều màu hơn.

Chống oxy hóa , ngăn ngừa lão hóa hiệu quả cho làn da

Làn da hàng ngày phải chịu nhiều áp lực từ những yếu tố tác động bên ngoài và đe dọa đến sức khỏe làn da. Niacinamide hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp cho những tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động sẽ phục hồi nhanh chóng.

Cải thiện và tái cấu trúc cho da săn chắc khỏe mạnh

Niacinamide kích thích khả năng tổng hợp ceramide tự nhiên có trên da nâng cao khả năng tự bảo vệ, quá trình sừng hóa được ổn định.

Bí quyết giúp da trẻ mãi với thời gian

Hiểu được điều đó, Niacinamide chính là giải pháp hiệu quả không những khắc phục tốt các dấu hiệu lão hóa sớm trên da như da sạm, nám, da thâm mụn, chảy xệ thiếu độ săn chắc, đàn hồi…  mà còn đem lại một làn da săn chắc, khỏe mạnh, luôn tươi trẻ rạng ngời đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa da, lưu giữ nét đẹp thanh xuân với thời gian.

Tự nhận sứ mệnh của mình là mang đến cho các mọi người một khái niệm chuẩn về chăm sóc da. Paula’s Choice Skincare vẫn đang không ngừng nỗ lực và thay đổi hàng ngày để giúp phụ nữ trên toàn thế giới thay đổi diện mạo và trở nên xinh đẹp hơn.

Hiện tại, Paula’s Choice Skincare có hai sản phẩm chứa Niacinamide tiêu biểu. Đó là 10% Niacinamide Booster và Clinical 20% Niacinamide Treatment.

Nếu bạn cần giải quyết các vấn đề về làn da không đều màu và lỗ chân lông to, hãy lựa chọn nồng độ Niacinamide 10%.

Sản phẩm Paula’s Choice khuyên bạn nên dùng: 10% Niacinamide Booster.

10% Niacinamide Booster

Điều khiến 10% Niacinamide Booster trở nên khác biệt chính là sự kết hợp các thành phần từ thiên nhiên cùng phức hợp khôi phục độ ẩm, không những tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông, mà còn khắc phục tình trạng lão hóa, giảm kích ứng, mẩn đỏ triệt để.

Nếu bạn cần giải quyết các vấn đề trên da khó điều trị như lỗ chân lông to, da chảy xệ, da sần vỏ cam, hãy lựa chọn nồng độ Niacinamide 20%.

Sản phẩm Paula’s Choice khuyên bạn nên dùng: Clinical 20% Niacinamide Treatment.

Clinical 20% Niacinamide Treatment giải quyết hiệu quả các vấn đề như bít tắc lỗ chân lông cũng như da sần vỏ cam, tăng sinh sợi bã nhờn.

Clinical 20% Niacinamide Treatment

Ngoài ra, một điều cũng không kém phần quan trọng đó chính là chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng là một trong những bí quyết giúp đẩy lùi lão hóa sớm. luôn vui vẻ, hạnh phúc chính là chìa khóa giúp bạn trẻ mãi với thời gian.

Để mua sản phẩm Niacinamide chính hãng vui lòng liên hệ thống Website, Fanpage, Showroom chính thức của Paula's Choice Việt Nam.

Chi tiết sản phẩm xem tại Paulaschoice.vn

Liên hệ hệ thống showroom mua hàng của paula’s choice việt nam tại

Hà Nội:

SHOWROOM LOTTE DEPARTMENT STORE

Tầng 1: Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

0962.528.698

SHOWROOM D'CAPITALE

Phòng 4423 - Tầng 44 Tòa C5 - KĐT D'Capitale 224 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

0901.223.688

SHOWROOM TRẦN DUY HƯNG

37 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

0988.280.220

Thành phố Hồ Chí Minh:

SHOWROOM TAKASHIMAYA VIỆT NAM

B1 TTTM - Takashimaya Việt Nam Saigon Centre, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

0968.56.52.50

SHOWROOM CAO THẮNG

Tầng 1: 276 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

0917.733.458

Thành phố Yên Bái:

SHOWROOM YÊN BÁI

Số 494 đường Hòa Bình, P. Nguyễn Phúc, TP. Yên Bái

0947 103 103

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-giup-da-tre-dep-mai-voi-thoi-gian-n182455.html)

Tin cùng nội dung

  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY