Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết trị rạn lâu năm của U30 Sài thành khiến chị em ngỡ ngàng

Sau khi sinh con, da bụng tôi chảy xệ, những vết rạn thâm sâu kéo dài, chưa bao giờ tôi tự tin diện đồ S*xy dù chỉ một lần. Thế nhưng, đó chỉ là câu chuyện quá khứ khi tôi tìm đến công nghệ trị rạn tái cấu trúc Healing Scar hiệu quả.” chị Hoài T, TP HCM chia sẻ.

Thời con gái, chị T có tiếng là người xinh đẹp và được nhiều chàng trai theo đuổi. Công việc ổn định tại ngân hàng, 27 tuổi chị đồng ý kết hôn và sinh em bé đầu lòng. Mang thai lần đầu, tăng cân rất nhanh, đến lúc lên bàn sinh đã cán mốc 65 kg. Chồng chị an ủi thôi vì chồng vì con vợ cố gắng. Chị cũng tự động viên mình.

Sang đến tháng thứ 3 chị T thấy vòng bụng lớn dần nên bắt đầu bôi dầu dừa, dầu cọ và cả kem dưỡng chị gái gửi về từ Singapore. Những vết rạn nhiều dần và biến đổi từ màu đỏ sang thâm đen. Sốt ruột lắm nhưng không làm sao được.

Cân nặng thay đổi nhiều, vết rạn trên bụng cũng ngày càng nhiều lên khi chị T mang bầu ở tháng thứ 6 của thai kỳ

Mẹ tròn con vuông trở về, chị T cùng chồng bắt đầu thời kỳ bận rộn với con nhỏ. Nhưng anh hay phải đi công tác xa, cũng chẳng đỡ đần được gì nhiều, chị T phải một mình vật lộn với bé con. Chỉ đến khi đêm đã quá khuya chị mới có cho mình một chút thời gian cá nhân. Chị buồn bã vì vòng bụng chảy xệ, chằng chịt những vết rạn thâm tím tưởng chừng không bao giờ biến mất được.

rạn da sau sinh là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ

“Biết làm thế nào được giờ mình cứ chăm con như vậy thôi, đến thời gian ngủ một giấc thật sâu cũng không có, làm sao mà tập tành gen bụng hay gì được. Chắc có lẽ phải đợi đến lúc con lớn đi thẩm mỹ viện thôi. Nhiều khi được chồng thể hiện tình cảm chị cũng có ý né tránh, phần vì cơ thể còn mệt, phần vì vòng eo bé xíu ngày nào đã thay bằng chiếc bụng nhão và to rồi. Đi đâu thì cũng chỉ mặc quần áo kín và rộng thùng thình, đúng chất mẹ bỉm trông đến chán.” Chị T buồn rầu kể.

Và rồi sau khi cai sữa con, chị T đã có thời gian tìm hiểu và quyết tâm bằng được phải “xóa sổ” chiếc bụng rạn này.

Bí quyết của chị t thật ra chính là khi tình cờ thấy người bạn thân của mình chụp ảnh khoe vòng 2 eo thon và láng mịn không mảy may vết rạn nào mặc dù bạn chị cũng đã sinh con. sau khi hỏi han thật kỹ, chị t đã nhờ bạn đưa đi trị rạn công nghệ mới.

Tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ jk việt nam, chị hoài t được các bác sĩ ở đây thăm khám và phân tích ban đầu vùng da rạn bằng máy a one tab. từ đây chị được tiến hành liệu trình trị rạn tái cấu trúc healing scar - công nghệ độc quyền của hoa kỳ.

ths, bác sĩ nguyễn quân, chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm về điều trị rạn da

Bác sĩ nguyễn quân người trực tiếp thực hiện liệu trình trị rạn này cho chị t chia sẻ: “với những khách hàng là mẹ sau sinh có nhiều rạn thâm đen, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ quang nhiệt làm mềm hoá mô xơ. sau đó sử dụng laser phân đoạn healing scar, đây là công nghệ vi laser phân đoạn hội tụ, các xung đa tần đi sâu vào lớp trung bì và hạ bì. kích thích quá trình tự chữa lành vết thương tự nhiên của cơ thể loại bỏ các mô cũ bị hư hỏng và tái cấu trúc lại bằng các sợi collagen và elastin mới.”

Đồng thời, bác sĩ Nguyễn Quân cũng cho biết thêm, sử dụng công nghệ Healing Scar da vùng rạn sẽ được tái tạo lại, mịn màng hơn, tăng độ đàn hồi hơn. Laser Healing Scar là thiết bị laser năng lượng cao, xâm lấn tối thiểu, công nghệ vi laser phân đoạn giảm thiểu rủi ro và đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Công nghệ Healing Scar thông minh tự động điều chỉnh năng lượng phù hợp với mức độ rạn tại các vùng.

thành quả đáng tự hào sau liệu trình trị rạn tái cấu trúc healing scar của chị t tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ jk việt nam

da bụng mịn màng trông thấy sau khi trị rạn ở jk

Chị T vui mừng chia sẻ: “Vùng bụng phẳng và làn da mịn của mình đã trở lại thật rồi. Cảm ơn bác sĩ thật nhiều vì sự thông cảm và chia sẻ với mình trong quá trình xử lý, mình không hề đau khó chịu, làm xong mình nghỉ một lúc tại JK rồi ra về. Tối đó chồng mình có ôm vợ, và mình không đẩy chồng ra nữa (cười).”

Giờ đây, chị hoài t đã hoàn toàn tự tin với vóc dáng của mình. vòng bụng tuy chưa nhỏ lại như thời con gái nhưng đã mịn màng hẳn, vết rạn cũng biến mất chỉ nhờ sự lựa chọn công nghệ trị rạn đúng đắn và thích hợp. “chị em không cần đi đâu xa, tới phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ jk luôn, yên tâm vì có bác sĩ tư vấn với từng cơ địa, ở đây còn thích hơn cả đi nghỉ dưỡng ấy.” chị t cho biết thêm.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK đạt tiêu chuẩn 5 sao bởi không gian tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp

Có khoảng 90% phụ nữ mang thai gặp tình trạng da vùng bụng, hông, đùi… tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó, với công nghệ hiện đại ngày nay, việc điều trị rạn da là điều hoàn toàn có thể. hãy lựa chọn trị rạn tái cấu trúc healing scar để thấy có được sự hài lòng và hiệu quả nhất.

Website: https://jkbeautycenter.com/

Face book: https://bitly.com.vn/5iwr7v

Youtube: https://bit.ly/2FpDAHl

Hotline: 1900 4609

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-tri-ran-lau-nam-cua-u30-sai-thanh-khien-chi-em-ngo-ngang-n183630.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY