Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí quyết uống nước giảm cân trong 7 ngày: Tại sao có người giảm được, có người phát phì?

(Tổ Quốc) - Bài viết này tiết lộ cho bạn cách uống nước đúng đắn để giảm cân, giảm mỡ thừa và hạn chế bệnh tật. Nhiều người đang uống nước giảm cân nhưng áp dụng sai, cần điều chỉnh.

Uống nước giảm cân: Thành công và thất bại

Nhiều người biết rằng nếu uống nước đúng cách có thể giảm cân, điều này thực tế đã chứng minh. Nhưng nếu bạn uống nước không đúng lúc sẽ khiến cơ thể sưng lên do tích nước, không những không giảm cân mà còn gây béo hơn

Vậy, uống nước thế nào để giảm cân? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách uống nước đúng để giảm cân hiệu quả hơn.

1, Uống nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy

Sau khi dậy sớm vào buổi sáng, hãy uống một cốc nước ấm đun sôi khi bụng đói, khoảng 300ml và uống chậm từng ngụm nhỏ (uống nhiều nước có thể gây đau đầu, buồn nôn và nôn).

Nước đun sôi không chứa protein, chất béo, carbohydrate, không chỉ có thể bổ sung nước cho tế bào, mà còn làm giảm độ nhớt của máu, tăng tốc độ vận động của đường tiêu hóa.

Thông thường sau khi uống nước đun sôi trong nửa giờ, cơ thể sẽ bài tiết các chất chuyển hóa của đêm hôm trước, làm giảm khả năng xuất hiện mỡ bụng dưới (tức bụng phía dưới to lồi ra so với phần trên).

Bí quyết uống nước vào sáng sớm được xem là một phương pháp KeepFit (giữ vóc dáng chuẩn) đã từng có nhiều ngôi sao đã theo đuổi. Chỉ số thành công để có được vòng bụng thon gọn là cực kỳ cao!

Bí quyết uống nước giảm cân trong 7 ngày: Tại sao có người giảm được, có người phát phì? - Ảnh 1.

*Theo Health/Fitness39

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng

Vân Hồng - Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bi-quyet-uong-nuoc-giam-can-trong-7-ngay-tai-sao-co-nguoi-giam-duoc-co-nguoi-phat-phi-8202023592955521.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY