Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bí quyết xử lý mùi trên quần áo con nhỏ được loạt bố mẹ nổi tiếng áp dụng

Gần đây, hội sao Việt - Lan Khuê, MC Phí Linh và Nhật Anh Trắng đồng loạt chia sẻ bí quyết xử lý hiệu quả mùi hôi trên quần áo con nhỏ, tưởng khó hóa ra đơn giản bất ngờ.

Trong những tháng đầu đời, có lẽ mùi hôi sữa, ợ chua, thức ăn hay mùi nước tiểu, mùi phân … chính là những "đặc sản" mà các ông bố bà mẹ được trải nghiệm nhiều nhất. khi còn ti mẹ, các bé hay bị trào ngược dạ dày khiến tình trạng trớ sữa xảy ra như cơm bữa, hết

Rất nhiều mẹ mắc sai lầm là chỉ giặt với nước giặt và phơi ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời với hi vọng là mùi hôi sẽ biến mất và áo quần được diệt khuẩn. tuy vậy, nếu làm theo cách này thì áo quần bé sẽ bị khô ráp do ánh nắng quá mạnh và mùi hôi sẽ không thể biến mất hoàn toàn. vậy mẹ cần làm gì để Bí quyết xử lý mùi trên quần áo con nhỏ được loạt bố mẹ nổi tiếng áp dụng - Ảnh 3.

Bí quyết xử lý mùi trên quần áo con nhỏ được loạt bố mẹ nổi tiếng áp dụng - Ảnh 4.

Nước xả vải comfort cho da nhạy cảm là thương hiệu được tin dùng số 1 theo nghiên cứu của công ty tnhh ipsos năm 2020 để chăm sóc áo quần trẻ nhỏ tại việt nam. sử dụng nguyên liệu chính từ nguồn gốc thực vật để sản xuất hoạt chất làm mềm vải, comfort cho da nhạy cảm với công thức riêng dịu nhẹ giúp chăm sóc an toàn và mềm dịu cho áo quần bé yêu và những người có làn da nhạy cảm. sản phẩm có hương dịu nhẹ thiết kế phù hợp với Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm là thương hiệu được tin dùng số 1 để chăm sóc áo quần trẻ nhỏ tại Việt Nam (theo nghiên cứu của Công ty TNHH Ipsos năm 2020)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-xu-ly-mui-tren-quan-ao-con-nho-duoc-loat-bo-me-noi-tieng-ap-dung-20201009190334126.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung