Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị stylist hại Rosé lộ hết nhược điểm vóc dáng, khiến cô lép vế toàn tập khi đụng hàng

Chính bởi stylist cắt ngắn váy nên Rosé mới lộ hết đôi chân tong teo nhìn thiếu sức sống vô cùng.

Rosé của black pink ngày càng thăng hạng nhan sắc, bằng chứng là liên tiếp những mv mới được phát hành, cô nàng luôn khiến fan mê mẩn trước vẻ kiêu sa, gợi cảm của mình. thế nhưng trái ngược với nhan sắc thăng hạng thì vóc dáng của rosé ngày càng gầy gò xương xẩu.

Vài bức ảnh hậu trường mà rosé chia sẻ, netizen chỉ có kêu trời, xót xa cho đôi chân tong teo, thân hình như bộ xương di động của cô.

Ngắm nhìn hình ảnh của Rosé, netizen cảm thấy xót xa trước vóc dáng quá gầy của cô nàng. Đôi chân tong teo càng xương xẩu hơn khi cô diện thêm đôi boots hầm hố nặng nề.

Đôi chân tong teo xỏ vào đôi giày nặng đến vài kg chứ chẳng ít, đẹp thì có đẹp nhưng ai ngắm nhìn cũng thầm thương cho đôi chân gầy khẳng khiu của cô nàng.

Bộ váy đậm nét "hắc hường" mà rosé diện chính là thiết kế nằm trong bst mới nhất của nhà mốt anh ashley williams. có thể thấy stylist của black pink đã cắt ngắn váy để phô diễn đôi chân dài của rosé. nhưng váy ngắn lại tố lên đôi chân quá khẳng khiu và vóc dáng gầy guộc của cô.

Đụng hàng với rosé là nữ ca sĩ mạnh giai - cựu thành viên miss a, lại thể hiện một phong cách hoàn toàn khác. cũng mái tóc vàng kiêu sa ấy nhưng mạnh giai dùng mạng che mặt tạo thêm nét bí ẩn cho nhan sắc của mình.

Cô không cắt ngắn váy mà để nguyên độ dài dáng váy midi cổ điển. Bộ nail hồng vừa sắc sảo đến gai người vừa ngọt ngào nữ tính càng giúp vẻ ngoài cùng nhan sắc của Mạnh Giai thu hút hơn cả.

Nếu như rosé (black pink) trẻ trung phá cách thể hiện sự tươi mới thì mạnh giai lại thiên về sự cổ điển huyền bí cho hình ảnh của mình. xét về phong cách thì không ai lấn át ai nhưng rosé lại lộ vóc dáng gầy trơ xương nhìn thiếu sức sống vô cùng. nhìn những hình ảnh này của rosé, công chúng chỉ mong một ngày rosé tăng cân trở lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-stylist-hai-rose-lo-het-nhuoc-diem-voc-dang-khien-co-lep-ve-toan-tap-khi-dung-hang-20210720105920134.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink đụng hàng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY