Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Biển Đà Nẵng đông nghịt người trong những ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

(MangYTe) - Dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, hàng ngàn khách du lịch đã đổ về TP biển Đà Nẵng, đánh dấu sự trở lại của ngành du lịch TP sau 2 năm gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm nay kéo dài 3 ngày, thời tiết Đà Nẵng tạnh ráo, nắng đẹp đã thu hút hàng nghìn du khách và người dân địa phương đổ về các bãi biển của TP. (ảnh: LT)
 Từ sáng sớm, các bãi tắm ở Đà Nẵng đã đông nghịt khách tắm biển, vui chơi. (ảnh: LT)
Các bạn nhỏ cùng bố mẹ vui chơi, xây lâu đài cát. (ảnh: LT)
Nhóm bạn trẻ chụp hình lưu niệm ở bãi biển. (ảnh: LT) 
Dọc bãi biển, lực lượng chức năng luôn túc trực, đảm bảo an toàn cho du khách. (ảnh: LT)
 Ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, lượng khách đổ về các bãi tắm trên địa bàn TP vào 3 ngày nghỉ lễ rất đông. Nhiều hoạt động vui chơi cũng được tổ chức để phục vụ du khách khi đến tham quan. Và đặc biệt an toàn cho du khách là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu. (ảnh: LT)
 Đà Nẵng sôi động trở lại sau thời gian dài vắng bóng du khách vì dịch. (ảnh: LT)
 "Kỳ nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, thời tiết Đà Nẵng đẹp, mát mẻ, dễ chịu nên mình cùng người thân đã quyết định chọ TP là điểm đến vui chơi, thư giãn sau thời gian dài không được đi du lịch vì dịch bệnh." - Chị Phạm Thị Vân (du khách Hà Nội) chia sẻ.(ảnh: LT)
 Các bạn nhỏ được bố mẹ dướng dẫn tập bơi. (ảnh: LT)
Biển Đà Nẵng đông nghịt du khách, đánh dấu sự trở lại của ngành Du lịch thành phố sau 2 năm gián đoạn. (ảnh: LT)
Biển Đà Nẵng trong chiều 10/4 (ngày nghỉ thứ hai của kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương) tấp nập người dân và du khách. (ảnh: LT)

Chủ tịch hiệp hội du lịch đà nẵng cao trí dũng nhận định, dịp lễ hội và các kỳ nghỉ lễ dài là cơ hội để ngành du lịch tạo đà cho mùa du lịch cao điểm từ tháng 5/2022 đến tháng 7/2022. "hoạt động du lịch tại đà nẵng đang có nhiều dấu hiệu phục hồi đầy khởi sắc", ông dũng cho hay. (ảnh: lt)

 

Lê Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/bien-da-nang-dong-nghit-nguoi-trong-nhung-ngay-nghi-le-gio-to-hung-vuong-121028.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY