Tâm sự hôm nay

Biết cô giúp việc có thai, tôi lồng lộn đòi đuổi khỏi nhà nhưng lúc tường tận sự tình, tôi choáng váng cuốn gói rời đi

Đi làm mới được 6 tháng đã có bầu 3 tháng. Tôi không bao giờ chấp nhận một người như vậy làm việc trong nhà mình.

20 năm nay, bố con tôi sống cảnh cô độc quen rồi. Bố tôi năm nay đã 55 tuổi, sau khi vợ qua đời, ông ở vậy nuôi con và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn.

Thời còn trẻ, bố tôi phong độ lắm. Có nhiều người phụ nữ biết ông góa vợ, lại nuôi con nhỏ nhưng vẫn đem lòng quý mến. Nhưng dù người đó tốt đến mấy, thậm chí hứa sẽ thương tôi như con đẻ, bố cũng khéo léo từ chối. Ông bảo cả đời này sẽ ở vậy nuôi tôi khôn lớn. Sau này khi con gái có gia đình, bố sẽ giúp tôi chăm sóc con cái.

Nhiều năm trôi qua, với tôi, ông vừa là bố vừa là mẹ. 20 năm là con gái bố, tôi chưa bao giờ làm bố phiền lòng vì muốn chứng minh cho bố thấy, chỉ cần con cũng đủ làm bố hạnh phúc. Đến thời điểm hiện tại, tôi đã có một công việc ổn định và mức lương khá.

Khi cuộc sống không còn khó khăn như trước, tôi muốn san sẻ việc nhà với bố. Nhưng do quá bận rộn, không có thời gian cho gia đình, tôi đã tìm một người

Vậy mà cô ấy làm tôi quá thất vọng. Gần đây, cô ấy liên tục nôn mửa, người xanh xao và có dấu hiệu của phụ nữ ốm nghén. Thấy lạ nên hôm ấy, tôi cố tình sai cô ấy giúp việc đi siêu thị mua đồ. Người vừa ra ngoài, tôi liền vào phòng tìm trong túi đồ thì giật mình khi tờ giấy siêu âm rơi ra ngoài.

Mới ở được nửa năm đã có bầu, tôi không thể chấp nhận cho người như vậy sống trong nhà mình. Vì thế tôi đã nói với bố và khuyên ông đuổi người giúp việc ra khỏi nhà. Nhưng trước mặt tôi và cô gái kia, bố tuyên bố mình chính là cha đứa bé.

Tôi rất thất vọng và bất ngờ. Bây giờ bố nằng nặc đòi lấy người ít tuổi hơn cả con gái, làm sao tôi có thể chấp nhận chứ? Tôi đã bỏ nhà đi nhưng vẫn không biết nên làm gì. Bạn bè khuyên tôi trở về nhà và cho bố cơ hội giải thích, mọi người cho tôi lời khuyên được không?

(thuy.tien...@lin.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-co-giup-viec-co-thai-toi-long-lon-doi-duoi-khoi-nha-nhung-luc-tuong-tan-su-tinh-toi-choang-vang-cuon-goi-roi-di-20200413092321252.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dù vô tình hay cố ý thì những câu nói này cũng đủ làm tổn thương sâu sắc tới các bà mẹ đang nuôi con nhỏ - những người đang vất vả thực hiện thiên chức thiêng liêng đó là làm mẹ.
  • Các mẹ ạ, đôi khi việc mất rất nhiều thời gian để tập cho con đi bô hay dùng đủ lý lẽ để giải thích với con rằng không nên ăn thêm 1 chiếc kẹo sẽ chỉ làm cho tình hình thêm căng thẳng. Rồi cuối cùng mọi việc cũng sẽ ổn thôi mà!
  • Với các cô nàng tuổi Ngọ, Thân và Dậu, việc nhà như một án phạt nặng nề mà họ chẳng bao giờ muốn chấp nhân.
  • Tôi năm nay 33 tuổi, đã có một con gái 3 tuổi, nhưng từ lúc chửa, đẻ đến nay tôi thường xuyên bị mất ngủ, tê nhức hai chân từ hông xuống...
  • Đôi khi, mẹ vô tình làm mất nhiều chất dinh dưỡng và hương vị hấp dẫn trong những món ăn của con do bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh không đúng cách.
  • Giúp việc gia đình (GVGĐ) là một trong những nghề có xu hướng ngày càng phát triển, nhưng cái tên gọi “ô sin”...
  • Là một bác sĩ giỏi không may mắc bệnh hiểm nghèo, bác sĩ Phạm Ngọc Đại vẫn đang từng ngày nén nỗi đau riêng, luôn giữ thái độ lạc quan để gửi trọn tình yêu vào công việc chữa bệnh cứu người.
  • Chúng tôi đã lấy nhau vài năm rồi mà vẫn chưa có được một đứa con như mong muốn. Anh ấy có khả năng về T*nh d*c, cũng muốn có con nhưng lại không mặn mà lắm với việc quan hệ.
  • Theo Tổ chức Y tế thế giới, sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo của tự nhiên, cung cấp cho bé sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.
  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY