Kinh tế xã hội hôm nay

Bình Dương: Chạy xe máy băng qua đường, cả gia đình 3 người bị xe tông khiến bé trai 5 tuổi Tu vong

Người chồng điều khiển chở vợ con trên xe máy băng qua đường bất ngờ bị xe khách chạy hướng ngược lại tông trúng. Vụ T*i n*n khiến người vợ nguy kịch, bé trai 5 tuổi Tu vong.

Vụ T*i n*n xảy ra vào khoảng 20h ngày 16/2 trên Quốc lộ 13 đoạn qua công ty Tân Hiệp Phát, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Lúc này người đàn ông (35 tuổi) điều khiển xe máy (BKS: 59V2-131..) chợ vợ và con trai (5 tuổi) lưu thông trên Quốc lộ 13, khi đến khu vực trên thì băng qua đường. Tuy nhiên do thiếu quan sát khi băng qua đường, cả gia đình bị xe khách (BKS: 67B-010..) lưu thông hướng ngược lại tông trúng khiến ngã xuống đường.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Vụ T*i n*n khiến mẹ và bé văng ra xa bị thương nặng, còn người chồng bị xây xát nhẹ. Sau đó người dân gần đó đến hỗ trợ người bố đưa hai mẹ con đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên do vết thương qua nặng, bé trai đã không qua khỏi, Tu vong trên đường đến bệnh viện.

Xe máy bị hư hỏng nhiều bộ phận do bị xe khách tông.

Chiếc dép của bé trai tại hiện trường vụ T*i n*n.

Bé trai được xác định tên Phạm Minh D. (ngụ TP. HCM). Được biết, cả gia đình đang trên đường về nhà thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/binh-duong-chay-xe-may-bang-qua-duong-ca-gia-dinh-3-nguoi-bi-xe-tong-khien-be-trai-5-tuoi-tu-vong-20200216231512853.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY