Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Black Pink khi cắt tóc ngang vai: Jennie xinh xuất sắc, Jisoo đôi lúc hơi dừ nhưng vẫn sang như tiểu thư

Nhìn Black Pink cắt tóc ngang vai, chị em sẽ muốn triển kiểu tóc sành điệu này ngay.

Black pink là một trong những nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng thời trang nên ngoài váy áo, kiểu tóc của các cô nàng hắc hường cũng được quan tâm sát sao. vì luôn cần làm mới hình tượng trước mỗi đợt ra mv mới, hay thực hiện dự án cá nhân, 4 "mẩu" black pink thường xuyên thay đổi kiểu tóc. và tất nhiên, style tóc xinh tươi và chuẩn mốt như tóc ngang vai sẽ không thể vượt ngoài tầm ngắm của các cô nàng sành điệu bậc nhất kpop này. có đến 3/4 thành viên của black pink từng kết thân với tóc ngang vai, và ngắm nhìn loạt hình ảnh sau đây của họ, bạn chắc chắn sẽ muốn thử kiểu tóc lửng lơ này một lần.

Jennie

Jennie rất hợp kiểu tóc ngang vai, đây là lý do mà cô đã gắn bó với kiểu tóc này trong một khoảng thời gian rất lâu. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng áp dụng 2 phiên bản tóc ngang vai, đó là tóc đuôi bằng và tóc tỉa layer.

Mái tóc lửng lơ, được tỉa tầng mang đến cho jennie vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu và chẳng kém phần xinh tươi, quyến rũ. với kiểu tóc này, jennie không nhuộm màu sáng, chỉ để tóc nâu hoặc đen truyền thống là đã rất xinh tươi. với tóc ngang vai đuôi bằng, jennie có nhiều biến tấu hơn một chút. cô đổi gió phong cách từ tóc ngang vai sóng nhẹ, cho đến tóc ép thẳng tưng và dù áp dụng phiên bản nào, jennie vẫn rất xinh đẹp, sành điệu.

Jisoo

Chị cả jisoo được biết đến với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng và kiểu tóc ngang vai lại càng ăn nhập với style của cô.

Với tóc ngang vai, Jisoo cũng không hề giới hạn phong cách của mình với một phiên bản nhất định. Cô từng để kiểu tóc layer suôn mượt trẻ trung hay tóc sóng nhẹ dịu dàng, thanh nhã. Có một khoảng thời gian, Jisoo đổi mới phong cách với tóc layer đuôi vát nhọn đầy sang trọng, quý phái. Dù visual trông chững chạc hơn nhưng không thể phủ nhận, Jisoo vẫn xinh đẹp và tỏa ra khí chất tiểu thư nhà giàu khi kết thân với kiểu tóc này.

Lisa

So với khi để tóc dài thướt tha, lisa trông trẻ trung, ngọt ngào hơn rất nhiều khi áp dụng kiểu tóc ngang vai. đặc trưng trong phong cách của lisa là sự cool ngầu, cá tính nên khi để tóc ngang vai, cô nàng đã áp dụng những màu nhuộm sành điệu như là xám khói, nâu khói... thêm nữa, nhờ kiểu tóc mái "thương hiệu", lisa thời để tóc ngang vai không chỉ thời thượng, mà còn xinh xắn tựa như búp bê sống vậy. kiểu tóc ngang vai, tỉa layer/đuôi bằng kết hợp với tóc mái thưa của lisa rất đáng để tham khảo, nếu chị em muốn hack tuổi, nâng cấp vẻ sành điệu.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/black-pink-khi-cat-toc-ngang-vai-jennie-xinh-xuat-sac-jisoo-doi-luc-hoi-du-nhung-van-sang-nhu-tieu-thu-20220226095007286.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/black-pink-khi-cat-toc-ngang-vai-jennie-xinh-xuat-sac-jisoo-doi-luc-hoi-du-nhung-van-sang-nhu-tieu-thu-20220226095007286.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY