Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BLACKPINK chỉ là gà công nghiệp? Nghe stylist hé lộ, bạn sẽ bất ngờ

Liệu BLACKPINK có thực sự chỉ là gà công nghiệp đưa gì mặc nấy hay không?

Đang là một trong những girl group nổi đình nổi đám hiện nay, blackpink cũng là cái tên ấn tượng trong cả mảng âm nhạc lẫn thời trang được nhiều người chú ý. tuy nhiên bên cạnh những ý kiến khen ngợi cũng có không ít những ý kiến hoài nghi về thành công của nhóm. một số netizen cho rằng blackpink chỉ là "gà công nghiệp" sản phẩm của nền công nghiệp idol xứ hàn. ý kiến này cho rằng blackpink không có cá tính riêng, họ thành công chỉ vì đơn giản là hát nhạc công ty đưa cho, mặc đồ stylist chuẩn bị. vậy sự thực có phải như thế hay không?

Trong buổi phỏng vấn mới đây, stylist của blackpink – cô park min hee – đã có chia sẻ đầy bất ngờ về style của nhóm.

Cô chia sẻ: "các thành viên đều có hứng thú đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. tôi thậm chí còn cảm thấy càng thêm hứng thú và có những ý tưởng thời trang đặc biệt khi làm việc cùng với họ. với thực tế các xu hướng luôn thay đổi nhanh chóng, không dễ dàng gì khi luôn là người đi đầu tất cả. nhưng mọi thành viên đều yêu thích những sự thay đổi này".

Stylist của blackpink – cô park min hee

"Và quan trọng hơn là, mỗi thành viên đều biết cái gì là phù hợp và cái gì là không phù hợp với họ - họ luôn có những ưu tiên nhất định với thời trang. Vì vậy, mỗi khi có ý tưởng mới, chúng tôi đều cùng bàn bạc với nhau để chia sẻ về các quan điểm riêng".

Như vậy, chính stylist đã lên tiếng khen ngợi 4 thành viên blackpink hết mực. không phải là "gà công nghiệp" đưa gì mặc đó, cả 4 thành viên đều có niềm đam mê và sở thích riêng biệt trong thời trang. bằng việc thường xuyên trao đổi thêm cùng stylist, 4 thành viên blackpink đã có được những bộ cánh vừa đẹp mắt, thời thượng lại vừa làm nổi bật cá tính riêng biệt của bản thân.

"Kể cả khi chúng tôi không có lịch trình công việc, chúng tôi vẫn bàn luận rất nhiều về thời trang. Mỗi khi phát hiện ra một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như 1 bộ cánh hay 2 concept chụp ảnh mới, chúng tôi lại chia sẻ và thảo luận" – cô Park nói thêm.

Và điều này cũng đã lý giải tại sao không chỉ khi biểu diễn trên sân khấu, kể cả trong street style đời thường – khi không có sự trợ giúp của stylist thì 4 nàng hắc hường vẫn mặc đẹp xuất sắc. bản thân mỗi cô nàng đều có gu và biết cách cùng làm việc với stylist cá nhân để định hình được hình ảnh thu hút nhất cho bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blackpink-chi-la-ga-cong-nghiep-nghe-stylist-he-lo-ban-se-bat-ngo-20211111160133389.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY