Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt

Một thử thách nấu ăn thú vị khiến các cô nàng BLACKPINK phải căng mắt, căng não!

Show thực tế mới nhất của 4 nàng công chúa YG - “24/365 With BLACKPINK” đang là chương trình được các Blinks mong chờ nhất. Mỗi tập phát sóng, fan lại được chứng kiến thêm loạt khoảnh khắc vui vẻ, đời thường của các thành viên BLACKPINK.

Là một show thực tế kết hợp giữa trò chuyện và thử thách vận động, nội dung mỗi tập “24/365 With BLACKPINK” đều rất phong phú, đa chủ đề. Như trong tập mới nhất, fan đã được chứng kiến 4 cô gái xắn tay vào bếp để làm bữa tối, và đặc biệt hơn là bữa ăn được nấu bằng… thần giao cách cảm.

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 1.

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 2.

4 thành viên phải căng mắt, căng tai để nấu bữa tối ngày hôm đó.

Thực chất, đây là thử thách mà 4 cô gái phải vượt qua trong ngày hôm đó. Dưới hình thức là trò chơi đồng đội, lần lượt mỗi thành viên sẽ chọn 1 nguyên liệu (trong số những nguyên liệu đã được bày sẵn trên bàn) và phải giữ im lặng tuyệt đối, không được làm hành động gì khác. 4 thành viên phải chọn 4 nguyên liệu khác nhau để hoàn chỉnh hai món là tokbokki (bánh gạo cay) và thịt nướng BBQ. Trò chơi này chính là một bài kiểm tra sự tâm đầu ý hợp của các thành viên BLACKPINK. Chỉ qua ánh mắt và suy nghĩ, nôm na là “thần giao cách cảm” (telepathy), các cô gái sẽ thực hiện hai món ăn này như thế nào?

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 3.

Giao tiếp bằng thần giao cách cảm cực căng thẳng. Jennie, Lisa, Rosé, Jisoo, chúng ta hiểu nhau đúng không?

Và chúng ta có kết quả như sau:

Trong vòng đầu tiên, 4 cô nàng chọn được 3 nguyên liệu cho món tokbokki gồm gói bánh gạo, sốt và mì - thiếu đi mất phần chả cá, rau và các loại thịt ăn kèm (do Rosé và Jennie chọn trùng món mì). Tuy nhiên về tổng thể, BLACKPINK vẫn rất vui mừng vì đây là một kết quả khả quan.

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 4.

Trong vòng thứ 2, món chính là thịt nướng BBQ với “ngôi sao” là túi thịt bò Hanwoo trên bàn. Dù đã đổi thứ tự lựa chọn và hết sức ra tín hiệu, 4 cô gái chỉ lấy về được 2 đĩa nguyên liệu, gồm đồ nướng phụ và sốt gia vị, còn thịt bò thì vẫn nằm lại trên bàn…

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 5.

Muốn khóc luôn á…

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 6.

Jennie đã gục ngã khi Lisa chọn xong khay sốt... lần thứ 2.

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 7.

Tới khi chơi kéo-bao-búa để gỡ gạc thì cũng không thành (Jennie ra kéo còn staff ra búa).

Tuy kết quả trò chơi nấu ăn bằng thần giao cách cảm không được như ý, nhưng 4 cô nàng nhanh chóng vui vẻ vào bếp để thực hiện bữa tối với những nguyên liệu đã nhận được sau 2 vòng thi. Jisoo nhận làm tokbokki, Rosé nấu mì còn Lisa và Jennie đi nướng rau củ và xúc xích.

Các thành viên chăm chỉ thực hiện bữa tối, chia công đoạn để thực hiện.

BLACKPINK thử thách nấu ăn bằng… thần giao cách cảm và cái kết: Tokbokki không có chả cá, thịt nướng không có thịt - Ảnh 9.

Bữa tối bên hồ thật vui vẻ của BLACKPINK.

Quan trọng hơn, fan đã có hơn 15 phút chứng kiến những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái nhất của BLACKPINK khi không ở trên ánh đèn sân khấu, sự kiện. Các cô nàng cứ mãi vô tư và yêu thương nhau như vậy là fan mãn nguyện lắm rồi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/blackpink-thu-thach-nau-an-bang-than-giao-cach-cam-va-cai-ket-tokbokki-khong-co-cha-ca-thit-nuong-khong-co-thit-20200727083019299.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY