Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bố thở phào tưởng đã dỗ con ngủ ngon lành, mẹ lại gần liền phát hiện ra bí mật giấu sau cánh tay

Thấy chồng bế con ru ngủ đã nửa tiếng đồng hồ, người vợ liền giục chồng đặt con xuống giường, nhưng khi lại gần thì phát hiện ra sự thật nực cười.

Mặc dù không ít ông bố bị cho là vụng về trong việc chăm con song bên cạnh đó cũng khá nhiều người đảm đang, chịu khó, sẵn sàng chia sẻ mọi việc liên quan đến con cái cùng vợ.

Ông bố trong câu chuyện dưới đây là một người như thế. hôm ấy, ông bố trẻ nhận nhiệm vụ dỗ con ngủ. nhìn điệu bộ ôm con đầy gượng gạo, tay khuỳnh ra khá đơ cứng của ông bố, ai cũng phải buồn cười thay. lẽ ra ông bố có thể thả lỏng hai tay để bế con thoải mái và đỡ mỏi hơn, nhưng có lẽ vì mới lên chức bố chưa lâu nên ông bố trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm chăm con lắm.

Bỏ qua hành động hơi vụng về đó thì ông bố này xứng đáng điểm 10 khi con mãi không chịu ngủ nên đã sẵn sàng bế con đung đưa, đi lại rất lâu để đưa con vào giấc ngủ. Khoảng nửa tiếng đồng hồ bế con ru trên tay, thấy con yên ắng lắm rồi, người mẹ liền giục chồng đặt con vào giường thôi vì nghĩ con đã ngủ say rồi. Song mọi chuyện vỡ lở khi người mẹ tiến lại gần 2 bố con.

Bố thở phào tưởng đã dỗ con ngủ ngon lành, mẹ lại gần liền phát hiện ra

Ông bố trẻ gồng cả 2 tay bế dỗ con ngủ, hẳn là phải mỏi lắm!

Đến bên chồng, người mẹ không nhìn thấy mặt con đâu bởi em bé đã giấu chặt mặt vào lòng bố. để kiểm chứng xem con đã ngủ say đến mức nào rồi, người mẹ lại phía sau lưng chồng, cúi xuống nhìn vào khe hở giữa cánh tay và thân người chồng, cảnh tượng trước mắt khiến cô phải bật cười thành tiếng.

Đứa bé trố mắt, há hốc miệng nhìn mẹ đầy thích thú. hóa ra được bố lắc lư trên tay suốt nửa tiếng đồng hồ nhưng bé chẳng hề ngủ mà còn tỏ ra tỉnh táo hơn trước khi được bố ru ngủ. vậy là nửa tiếng gồng cơ tay, luyện cơ chân của ông bố trẻ thật "sôi hỏng bỏng không".

Bố thở phào tưởng đã dỗ con ngủ ngon lành, mẹ lại gần liền phát hiện ra

Nửa tiếng bế con, ông bố này nghĩ rằng chắc con đã ngủ say sưa.

Ông bố ôm chặt con đung đưa rất nhịp nhàng, tưởng con đã ngủ say song mãi đến khi người mẹ đến gần mới phát hiện ra sự thật. nếu không, chắc ông bố còn tiếp tục "ru hời" không biết đến bao giờ.

Vẻ mặt "láu cá" của em bé khiến cư dân mạng được trận cười như nắc nẻ. Một số người dùng mạng xã hội để lại bình luận rằng đứa nhỏ này quá ư tinh ranh, mới bé tí đã biết "lừa" bố mẹ. Đúng là đứa trẻ nào cũng thích cảm giác được ôm ấp, đung đưa, được nằm trên tay bố mẹ "hưởng thái bình".

Bố thở phào tưởng đã dỗ con ngủ ngon lành, mẹ lại gần liền phát hiện ra

Nhưng sự thật là đây.

Và đây cũng là cảnh nhiều cha mẹ rất đồng cảm. có những đứa trẻ không hề dễ ngủ, dù bố mẹ dùng đủ mọi cách để dỗ dành, ru ngủ nhưng chúng vẫn tỉnh như sáo, mắt thao láo không hề có biểu hiện buồn ngủ, chỉ có bố mẹ là kiệt sức vì đã mất bao công ru con ngủ mà thôi.

Bố thở phào tưởng đã dỗ con ngủ ngon lành, mẹ lại gần liền phát hiện ra

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-tho-phao-tuong-da-do-con-ngu-ngon-lanh-me-lai-gan-lien-phat-hien-ra-bi-mat-giau-sau-canh-tay-20210103155209073.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY