Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ trưởng Bộ Y tế thăm, chúc mừng năm mới Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương, Tổng Hội Y học Việt Nam, Hội Đông Y

Ngày 13/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm, chúc Tết tại Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương, Tổng Hội Y học Việt Nam, Hội Đông Y và Phòng Bảo vệ sức khỏe Trung ương 5- Bệnh viện Hữu Nghị.

Đến thăm các đơn vị nhân dịp đầu xuân năm mới kỷ hợi 2019, nguyễn thị kim tiến gửi lời chúc đến các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, đến các thầy, các cô và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của các đơn vị cùng gia đình luôn có nhiều sức khỏe, an vui, vạn sự như ý.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm và chúc tân xuân tại Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương

Bộ trưởng cũng chia sẻ về những thành tựu, kết quả ngành y tế đã đạt được trong năm 2018, những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2019 như thực hiện đề án chương trình “sức khỏe việt nam” về nâng cao sức khỏe, phòng bệnh, chăm sóc ban đầu, truyền thông phát hiện sớm bệnh, thực hiện ăn uống lành mạnh, sống khỏe, luyện tập… cho người dân; thực hiện nâng cao chất lượng y tế các tuyến dưới để “kéo ngược” người dân về thăm khám, điều trị tại tuyến dưới.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Tổng Hội Y học, các thầy,các cô và chuyên gia của Tổng hội

Tại và phòng bảo vệ sức khỏe trung ương 5, bộ trưởng nguyễn thị kim tiến bày tỏ chia sẻ đến công việc thầm lặng, mẫn cán của các cán bộ y bác sĩ trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo. đồng thời bộ trưởng cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, yêu nghề, gắn bó với công việc thầm lặng nhưng nhiều trách nhiệm của các cán bộ y bác sĩ trong chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo.

Chúc tết tại việt nam, bộ trưởng nguyễn thị kim tiến đánh giá cao những đổi mới của tổng hội trong tham gia vào các hoạt động gắn kết với bộ y tế như tô chức đào tạo, tập huấn về y đức, xử lý sự cố y khoa, giám sát thực hiện chính sách bảo hiểm y tế…

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm và chúc tân xuân tại Hội Đông Y

Bộ trưởng cũng mong các thầy, các cô cùng các chuyên gia của ngành y dành tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức uyên bác để cùng đồng hành, hỗ trợ với chỉ đạo toàn ngành thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của ngành trong năm 2019 và những năm tiếp theo

Đến thăm và chúc tân xuân tại hội đông y, nguyễn thị kim tiến cho biết rất thích châm cứu. theo bộ trưởng, có những bệnh tây y chữa không hết hẳn nhưng theo phương pháp của đông y thì rất tốt, do vậy chúng ta cần kết hợp phác đồ điều trị bệnh đông tây y.

bộ trưởng nguyễn thị kim tiến thăm, chúc tân xuân tại phòng 5- bệnh viện hữu nghị

Bộ trưởng cũng cho biết, quan điểm của bộ y tế là luôn ủng hộ hoạt động của tổng hội và các hội nghề nghiệp để cùng bộ y tế thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao nhân dân ngày một tốt hơn.

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-truong-bo-y-te-tham-chuc-mung-nam-moi-ban-bao-ve-suc-khoe-trung-uong-tong-hoi-y-hoc-viet-nam-hoi-dong-y-n153621.html)

Tin cùng nội dung

  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY