Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ trưởng Bộ Y tế tri ân các Thầy, Cô giáo lão thành của ngành Y

Tối ngày 20/11, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng đại diện Lãnh đạo các Vụ/Cục, Văn phòng Bộ Y tế, trường Đại học Y Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng các nhà giáo lão thành có nhiều đóng góp lớn với ngành y tế nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tối ngày 20/11, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng đại diện Lãnh đạo các Vụ/Cục, Văn phòng Bộ Y tế, trường Đại học Y Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng các nhà giáo lão thành có nhiều đóng góp lớn với tế nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và động viên Cô Trần Thị Ân đang điều trị tại BV Hữu nghị Việt Xô

Bộ trưởng cùng đoàn Bộ Y tế đã đến tặng hoa chúc mừng: Cô Trần Thị Ân, Bộ môn Hóa sinh; Thầy Đỗ Doãn Đại, nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai; Thầy Phạm Gia Khải, Bộ môn Tim Mạch; Thầy Lê Vĩnh Hùng, Khoa Y tế công cộng trường Đại học Y Hà Nội.

Bộ trưởng Bộ Y tế tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam Thầy Đỗ Doãn Đại

Đến thăm các Thầy, Cô giáo, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cùng ôn lại những kỷ niệm khi còn là sinh viên trường y với các thầy cô giáo, đồng chí Bộ trưởng đã báo cáo cùng các nhà giáo lão thành những đổi mới của ngành Y tế, những thay đổi của ngành Y trong tình hình mới, đồng thời Bộ trưởng gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà giáo lão thành và chúc các nhà giáo luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp cho ngành y tế, cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên cả hai lĩnh vực thầy giáo và thầy Thu*c.

Bộ trưởng Bộ Y tế tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam Thầy Phạm Gia Khải

Các nhà giáo lão thành bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng đã dành tình cảm tri ân đến các nhà giáo, trong đó có các thầy cô giáo cũ, đồng thời đánh giá cao những kết quả ngành y tế đã đạt được thời gian qua, trong đó có vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cá nhân Bộ trưởng.

Bộ trưởng Bộ Y tế tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam Thầy Lê Vĩnh Hùng

Nguyễn Thắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-truong-bo-y-te-tri-an-cac-thay-co-giao-lao-thanh-cua-nganh-y-n150883.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY