Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Bộ Y tế công bố tài liệu phòng dịch bằng tiếng Anh, kêu gọi người nước ngoài hợp tác chống COVID-19

Bộ Y tế tiếp tục phát đi 6 tài liệu hướng dẫn phòng dịch bản tiếng Anh với mong muốn khi người nước ngoài nắm bắt đầy đủ thông tin và hợp tác với Việt Nam

Theo Bộ Y tế, việc này nhằm cung cấp thông tin, khuyến cáo, hướng dẫn kịp thời, chính xác đến những trường hợp đang được điều trị và trường hợp được cách ly y tế tập trung, cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú và cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam.

Các sản phẩm truyền thông bằng tiếng Anh, bao gồm: Hướng dẫn cho người được cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú; Hướng dẫn cho thành viên trong hộ gia đình, nơi cư trú; Hướng dẫn cho người được cách ly y tế tập trung. Các tài liệu này đều dựa trên hướng dẫn mới nhất.

Cùng với đó là khuyến cáo phòng chống bệnh COVID-19; Hướng dẫn đeo khẩu trang vải, khẩu trang y tế và Hướng dẫn rửa tay đúng cách.

Các sản phẩm truyền thông này được Bộ Y tế phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Quốc Phòng, gửi đến các Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Y tế dự phòng của các tỉnh, thành phố và các nền tảng truyền thông của Bộ Y tế để đăng tải rộng rãi.

Hướng dẫn rửa tay đúng cách.

Khuyến cáo phòng chống bệnh COVID-19

Hướng dẫn đeo khẩu trang vải, khẩu trang y tế.

Hướng dẫn cho thành viên trong hộ gia đình, nơi cư trú

Hướng dẫn cho người được cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú

Hướng dẫn cho người được cách ly y tế tập trung.

Mạng Y Tế
Nguồn: VietTimes (https://viettimes.vn/bo-y-te-cong-bo-tai-lieu-phong-dich-bang-tieng-anh-keu-goi-nguoi-nuoc-ngoai-hop-tac-chong-covid19-383986.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY