Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bóc mẽ mái tóc khô như ngói của sao Kpop, cô nàng xứ Kim Chi cảnh tỉnh các chị em đang tẩy, nhuộm tóc quá nhiều

Bắt trend là tốt nhưng đừng nhuộm hay tẩy tóc quá nhiều, đến lúc mái tóc hỏng hết lại hối không kịp nhé các chị em.

Các idol Kpop của chúng ta lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bao gồm cả mái tóc suôn mượt mềm mại bồng bềnh khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ. Nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn, tẩy tóc Ai cũng biết để có được mái tóc bóng mượt tại các sự kiện hay trên sân khấu, các idol đều phải có stylist tạo kiểu tóc, phải sấy và tạo kiểu khá nhiều mới được như vậy, chứ thực tế tóc ai cũng trong tình trạng khô xơ hết cả. Nhưng còn một bí mật nữa được Cherry bật mí, mái tóc bóng mượt của sao Hàn còn nhờ vào một phần vào ánh sáng, ánh đèn sân khấu.

Hiệu ứng ánh sáng rõ rệt nhất ở làn da của các idol, còn mái tóc thì nếu Cherry không chia sẻ thì ít ai biết được. Chính vì vậy mà các sao nữ thường tận dụng ánh đèn sân khấu để tạo hiệu ứng cho mái tóc bóng mượt, vậy nên khi lên sân khấu nhìn ai cũng lung linh.

Nhìn thì đẹp như vậy thôi, chứ thực tế không "chải chuốt" và có hiệu ứng ánh sáng thì còn lâu tóc của các idol mới đẹp được bởi họ tẩy tóc và nhuộm tóc quá nhiều khiến mái tóc mất đi sự chắc khỏe và bóng mượt tối thiểu.

Vậy nên Cherry cũng khuyên các chị em, bắt trend là tốt nhưng đừng thay đổi "xoành xoạch", tóc nhuộm thì cũng cần thời gian phục hồi rồi mới đổi kiểu tóc, chị em cứ học theo sao Hàn có ngày hỏng hết tóc không thể cứu vãn được đâu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boc-me-mai-toc-kho-nhu-ngoi-cua-sao-kpop-co-nang-xu-kim-chi-canh-tinh-cac-chi-em-dang-tay-nhuom-toc-qua-nhieu-20200307231132074.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY