Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

BTS ra mắt chuỗi video quảng bá du lịch Seoul, xem trailer thôi đã thấy cực ảo diệu rồi!

Mới đây, văn phòng Xúc tiến du lịch Seoul đã phối hợp cùng BTS ra mắt chuỗi video quảng bá du lịch Seoul năm 2020.

Nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch seoul năm 2020, mới đây, văn phòng xúc tiến du lịch seoul đã hợp tác cùng nhóm nhạc toàn cầu bts nhằm phát hành chuỗi video giới thiệu vẻ đẹp của thành phố seoul. vào 5h chiều nay (4/9/2020) theo giờ hàn quốc (tương ứng 3h chiều ở việt nam), chuỗi video này đã chính thức được ra mắt.

Trước đó, trailer tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của chuỗi video đã khiến người xem vô cùng thích thú bởi những hình ảnh cực kì đẹp mắt.

Bts ra mắt chuỗi video quảng bá du lịch seoul, xem trailer thôi đã thấy cực ảo diệu rồi!

Được biết, chuỗi video này gồm có 7 phần, mỗi thành viên bts sẽ cùng người hâm mộ đếm ngược đến ngày 11/9 - thời điểm mà bản chính thức của video quảng bá du lịch seoul 2020 được phát hành.

Video đếm ngược này được sản xuất với ý tưởng mở khóa màn hình điện thoại bằng cách vẽ từng chữ cái của dòng chữ "i • seoul • u" - biểu tượng của thành phố seoul. ở đó, người xem sẽ nhìn thấy slogan quảng bá du lịch seoul năm 2020: "see you soon in seoul - hẹn gặp lại bạn tại seoul". thông điệp của video này chính là: cho dù ngay bây giờ chúng ta không thể gặp nhau, nhưng ngay khi dịch bệnh qua đi, seoul sẽ luôn nồng nhiệt chào đón bạn.

Từ năm 2017, bts chính thức hoạt động với vị trí đại sứ quảng bá du lịch danh dự của thành phố seoul. đến nay là 4 năm, bts đã góp phần không nhỏ quảng bá hình ảnh của seoul tới du khách trên toàn thế giới, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích làn sóng văn hóa hàn quốc (hallyu) và kpop.

nguồn và ảnh: văn phòng xúc tiến du lịch seoul.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bts-ra-mat-chuoi-video-quang-ba-du-lich-seoul-xem-trailer-thoi-da-thay-cuc-ao-dieu-roi-20200904192207604.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY