Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bức ảnh hút cả ngàn like trên MXH: Bóc trần khả năng hack dáng như ảo thuật của giày cao gót

Bảo sao, không chị em nào có thể sống thiếu giày cao gót!

Giày cao gót vẫn luôn được mặc định là item không thể thiếu của hội chị em phụ nữ. không chỉ 1 hay 2 đôi, nhiều nàng còn sở hữu cả tủ giày cao gót đồ sộ để thay đổi theo style mỗi ngày. và không phải tự nhiên mà giày cao gót lại được các chị em ưu ái đến thế. mới đây, 1 bức ảnh trên mxh đã bóc trần khả năng hack dáng tài tình của giày cao gót. xem hình ảnh này xong thì hẳn nàng nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh tậu vài đôi cao gót tức thì.


Bức ảnh này đang thu hút ngàn like trên MXH vì chứng minh khả năng hack dáng tài tình của giày cao gót. Với bên chân đi giày thể thao, cô nàng này lộ phần bắp chân to, căng cứng, thiếu mềm mại; với bên chân đi giày cao gót, có thể thấy phần bắp chân nhỏ nhắn, thanh thoát hơn hẳn.

Thực tế, giày cao gót chính là vũ khí bí mật mà các chị em phụ nữ không thể bỏ qua.

Một đôi giày cao gót tuy đơn giản nhưng có khả năng hack dáng đỉnh cao, khiến vóc dáng cao ráo, tổng thể body cân đối, mảnh mai hơn hẳn. điển hình như trong trường hợp của mc shin ah-young dưới đây, cô vốn sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng gợi cảm.

Trong 1 chương trình truyền hình, cô từng gây sốt khi bỏ giày cao gót ra đi chân đất. thiếu đi đôi giày cao gót nhiệm màu, vóc dáng của shin ah-young có phần mũm mĩm, không thanh mảnh, gợi cảm như trước.

Kể cả khi đã đi tất đen cũng có thể thấy hiệu quả thần kỳ của giày cao gót khi giúp chân thon thả hơn hẳn so với bên chân không đi giày cao gót.

Chỉ cần đi giày cao gót lên là đôi chân trông đã thon thả, nhỏ nhắn đi vài phần. bảo sao những cô nàng nữ tính, điệu đà đều không thể sống thiếu giày cao gót.

Vậy mới thấy giày cao gót chính là món bảo bối thần kỳ đối với phái đẹp, nhiều nàng sắm giày cao gót bao nhiêu cũng không đủ. tuy nhiên bạn lưu ý, khi diện giày cao gót hàng ngày, bạn nên chọn những thiết kế có chiều cao vừa phải để dễ di chuyển, tránh chọn giày quá cao và sử dụng trong thời gian dài.

Thông thường giày cao gót khoảng 5 - 7cm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nàng công sở sử dụng hàng ngày. còn những khi tham dự tiệc tùng, sự kiện quan trọng thì bạn có thể chọn những mẫu giày cao 9 - 15cm.

Thiếu gì thì thiếu nhưng giày cao gót luôn là thứ không thể thiếu với các chị em.

Nơi mua giày gợi ý: Zara, Vascara, Ivy Moda

https://afamily.vn/buc-anh-hut-ca-ngan-like-tren-mxh-boc-tran-kha-nang-hack-dang-nhu-ao-thuat-cua-giay-cao-got-20220405154150593.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-anh-hut-ca-ngan-like-tren-mxh-boc-tran-kha-nang-hack-dang-nhu-ao-thuat-cua-giay-cao-got-20220405154150593.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Ẩn sau những lợi thế thấy ngay của giày cao gót là những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe và T*nh d*c. Tốt nhất, đừng kết thân với những em giày cao trên 10 ly.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY