Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả dàn mỹ nhân Cbiz quảng bá túi Dior: Triệu Lệ Dĩnh lên hương nhưng có “chặt” nổi Angela Baby và tomboy của THE9?

Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn, Lưu Vũ Hân cùng so kè khi quảng bá mẫu túi mới của nhà mốt Dior.

Dior là nhà mốt có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi danh của làng giải trí Cbiz. Chính vì lẽ đó mỗi sản phẩm mới của Dior đều được các ngôi sao lăng xê nhiệt tình, và điều này cũng vô tình tạo ra màn so kè về nhan sắc và thần thái giữa bọn họ.

Điển hình như mới đây, mẫu túi Dior Caro đã tạo ra màn so kè gay gắt khi được 4 ngôi sao cùng quảng bá, đó là: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Vũ Hân.

được mệnh danh là "miss dior", angela baby lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi quảng bá cho mẫu túi dior caro. mẹ 1 con mang đến hình ảnh kiêu sa sang chảnh, lại vừa hiện đại trẻ trung khiến ai cũng muốn tăm tia sắm hết những item mà cô đã diện.

sau sinh nở ngày càng lên hương thần thái, khi diện mẫu túi dior caro, triệu lệ dĩnh lại mang đến hình ảnh có chút ngọt ngào tiểu thư phẳng phất nét cổ điển quý phái. khác với angela baby đeo túi dây dài năng động, triệu lệ dĩnh lại đeo dáng dây ngắn lịch thiệp.

Ngô Cẩn Ngôn cũng có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên diện trang phục của Dior. Tuy nhiên hình ảnh quáng bá Dior Caro của cô bị đánh giá khá lạc quẻ, túi hoàn toàn lệch tông so với trang phục, biểu cảm.

lạ nhất trong pha đụng độ này hẳn là hình ảnh của lưu vũ hân. khác hẳn vẻ yểu điệu, ngọt ngào của 3 mỹ nhân trên, lưu vũ hân lại mang đến hình ảnh "kun ngầu", hiện đại khi quảng bá dior caro. dù khác biệt nhưng trưởng nhóm the9 vẫn được đánh giá cao với thần thái thu hút.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-dan-my-nhan-cbiz-quang-ba-tui-dior-trieu-le-dinh-len-huong-nhung-co-chat-noi-angela-baby-va-tomboy-cua-the9-20210323213832312.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY