Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả dàn sao Việt, người mẫu, hot girl có chất đến mấy vẫn thua đẹp trước Trang Hý khi cùng đu trend lấy gối làm váy

Cũng có độ sáng tạo, bá đạo không kém gì Trang Hý là Châu Bùi và Trấn Thành.

Tưởng chỉ là một thử thách vô thưởng vô phạt nhưng hóa ra, challenge

Cũng hết sức sáng tạo là Châu Bùi. Thay vì sử dụng 1 chiếc gối, cô nàng đã chơi luôn 2 chiếc có tông neutral, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng đen và giày Louis Vuitton. Fashionista đúng là fashionista, mix đồ thì không sai vào đâu được!

Cạnh tranh khét lẹt với các chị em là Trấn Thành. Anh chính xác là sao nam đầu tiên tham gia thử thách này. Độ bá đạo cũng không phải dạng vừa ạ!

Nhân ngày có Hoàng Ku sang chơi, Salim cũng nhanh nhẹn nhờ "stylist quốc dân" mix luôn đồ hộ mình. Không chỉ dùng mỗi chiếc gối trống vắng, set của Salim còn có kha khá phụ kiện nữa đó nha!

Tinh giản nhưng vẫn ghi điểm là Kaity Nguyễn.

Tưởng chơi vui vui ai dè Yến Nhi cũng kì công ra phết, cô còn cẩn thận chọn cả nơ bướm, găng tay, tất tai... nữa này.

Siêu mẫu Hà Anh sao có thể bỏ qua hot trend này, cô thậm chí còn rủ cả con gái vào hình để thêm phần sinh động.

Tú Hảo xưa giờ vẫn thích những gì trong trẻo nên ngoài việc chọn gối sáng màu, cô cũng makeup siêu nhẹ nhàng luôn.

Đam mê phong cách sexy, Sĩ Thanh cũng không thể nói không với trend váy gối!

"Cô em trendy" Khánh Linh luôn tham gia các challenge theo một cách rất chỉn chu.

Người mẫu Thùy Trang hẳn là rất bạo khi quyết định chọn gối ôm thay cho gối nằm bình thường. Khá khen cho makeup look và phụ kiện của cô nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-dan-sao-viet-nguoi-mau-hot-girl-co-chat-den-may-van-thua-dep-truoc-trang-hy-khi-cung-du-trend-lay-goi-lam-vay-20200411164850858.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY