Bài thuốc dân gian hôm nay

Ca dương tính Hà Nội báo cáo được ghi nhận là ca bệnh 1366

Chiều 6/12, Bộ Y tế ghi nhận trường hợp cán bộ ngoại giao dương tính SARS-CoV-2 hôm qua Hà Nội báo cáo là ca nhiễm Covid-19 thứ 1366. Người này từ nước ngoài về Việt Nam, được cách ly ngay sau nhập cảnh tại Hà Nội.

là nam, 54 tuổi, quốc tịch Lybia. Ngày 19/11, người này từ Qatar sang Việt Nam trên chuyến bay QR976. Sau khi nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, bệnh nhân được cách ly tại Hà Nội.

Kết quả xét nghiệm ngày 5/12 tại trung tâm kiểm soát bệnh tật hà nội (cdc hà nội) phát hiện bệnh nhân dương tính với sars-cov-2. hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở đông anh.

Trước đó, hôm qua 5/12, trung tâm kiểm soát bệnh tật hà nội đã có báo cáo nhanh về trường hợp này. 

Cdc hà nội cho biết bệnh nhân cùng gia đình được cách ly tại nhà sau khi nhập cảnh. ngày 30/11, bệnh nhân thấy mệt mỏi, huyết áp đo 140/90 mmhg (trên bệnh nền cao huyết áp và tim mạch), được trung tâm cấp cứu 115 hà nội chở vào bệnh viện đức giang khám và điều trị. đến 17h ngày 1/12, bệnh nhân tiếp tục được xe 115 chuyển về cách ly tại nơi cư trú, trước khi phát hiện dương tính sars-cov-2

Được biết, 5 người tiếp xúc gần (F1) với bệnh nhân là các thành viên trong gia đình hiện đều có kết quả âm tính SARS-CoV-2, đã được chuyển cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an Thành phố. Toàn bộ khu vực nhà bệnh nhân và xung quanh đều đã phun khử khuẩn.

Tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, đã xác định có 4 nhân viên y tế tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân tại khu cách ly đơn nguyên điều trị Covid-19. Trong quá trình khám, điều trị, các y bác sĩ đều sử dụng quần áo bảo hộ, khẩu trang, mạng che mặt đầy đủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/ca-duong-tinh-ha-noi-bao-cao-duoc-ghi-nhan-la-ca-nhiem-covid-19-thu-1366-695272.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY