Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả năm hở trên xẻ dưới, tới sinh nhật Chi Pu bỗng hiền ngoan, kín đáo đến giật mình

Saostar - Ngày sinh nhật, Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi khoe dáng nuột nà, thon thả trong set đồ kín đáo, tuy vậy vẫn khoe được hết những điểm mạnh hình thể.

Chi Pu là một trong các mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt. Nhất là từ khi thân với Ngọc Trinh, người đẹp còn thường xuyên ăn diện cá tính, cắt trên, xẻ dưới, hở cấp kỳ. Lướt một vòng trang cá nhân cô nàng, dễ dàng nhận ra không thiếu khoảnh khắc diện váy ngắn hay bikini ôm sát, khoe trọn hình thể.

Ấy thế mà riêng ngày sinh nhật, người đẹp lại có pha lên đồ kín đáo đến bất ngờ. Áo tay dài, chân váy hoa nhí... điểm nhấn thu hút nằm ở nụ cười tươi tắn, cách trang điểm nhẹ nhàng đúng chuẩn tình đầu quốc dân. 

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ca-nam-ho-bao-toi-sinh-nhat-chi-pu-bong-kin-dao-den-giat-minh-202106151546576582.html)

Chủ đề liên quan:

Chi Pu MV Chi Pu sinh nhật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY