Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Các bí kíp dưỡng da được các chuyên gia khuyên nên áp dụng

Các chuyên gia da liễu trên thế giới đã đúc kết các quyết dưỡng da mới nhất để chăm sóc làn da mỗi ngày.

ĐÁNH BAY KHÔ RÁP CỦA LÀN DA VÀO BAN ĐÊM

Chắc hẳn các bạn chưa biết thời điểm để da được chăm sóc và phục hồi là vào ban đêm. các chuyên gia làm đẹp cho rằng, nếu thức dậy với một làn da khô ráp, bạn hãy bắt đầu thay đổi chu trình dưỡng da ban đêm.

CHÚ Ý KHI DÙNG KHĂN GIẤY TẨY TRANG

Khăn giấy tẩy trang quả là một sản phẩm tiện dụng và tiết kiệm nhưng không có nghĩa chúng có khả năng tẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn cả ngày. hãy làm sạch cẩn thận với dầu hoặc nước tẩy trang nếu bạn muốn các bước dưỡng da sau đó dược hấp thụ một cách tốt nhất.

ĐẮP NHIỀU LOẠI MẶT NẠ CÙNG MỘT LÚC

Trên khuôn mặt mỗi vùng da đều có những vấn đề riêng mà một loại mặt nạ không thể đáp ứng hết. sử dụng loại mặt da chuyên biệt cho từng vấn đề ở vùng da khác nhau mới thực sự giúp làn da khỏe mạnh, loại bỏ các vấn đề của da.

THỜI GIAN GIỮA CÁC BƯỚC DƯỠNG DA

Trong chu trình dưỡng da, thời gian tiêu chuẩn là khoảng 3 – 4 phút cho những sản phẩm nhẹ nhàng như toner, serum và khoảng 8 – 9 phút cho những sản phẩm đặc hơn như kem dưỡng ẩm, retinol thấm vào da.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KEM CHỐNG NẮNG

Kem chống nắng không đảm nhận các vai trò như thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, mờ thâm…tuy nhiên nó lại là vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da. kem chống sẽ loại trừ tia uv và ô nhiễm gây hại tới làn da yêu quý của bạn. các chuyên gia khuyên bạn hãy sử dụng loại kem chống nắng có spf 30 trở lên để da được bảo vệ tối ưu.

HIỆU QUẢ TỪ GLYCOLIC ACID

Axit glycolic thuộc nhóm aha có nguồn gốc từ cây mía, glycolic acid sẽ làm bong tróc da, loại bỏ lớp da ch*t thay vào đó là lớp da mới mịn màng và sáng hơn. đây là một bí quyết dưỡng da mà bạn không thể bỏ qua.

VITAMIN C TỐT CHO DA

Vitamin C luônche chắn bảo vệ da trước những tác động xấu đến từ môi trường ô nhiễm cho tới cải thiện đáng kể hydrat hóa và giữ cho làn da không còn thâm nám.

LOẠI BỎ DẦU THỪA BẰNG SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT

Các nốt mụn ở đường chân tóc là dấu hiệu bạn chưa làm sạch da cẩn thận. Một loại sửa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa , hạn chế mụn viêm ở quanh đường chân tóc.

CHĂM SÓC DA VỚI MẶT NẠ GIẤY

Mặt nạ chỉ là bước bổ sung trong chu trình dưỡng da của bạn, đẩy các thành phần dưỡng ẩm vào da. nếu có thời gian, bạn hãy đắp thêm một lớp mặt nạ giấy sau bước kem dưỡng ẩm trong 10 phút vào ban đêm để da mềm mịn hơn.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/cac-bi-kip-duong-da-duoc-cac-chuyen-gia-khuyen-nen-ap-dung-1482803.html)

Tin cùng nội dung

  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều,... khiến đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí rất đau đầu.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY