Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các mỹ nhân 8x của Vbiz cực kết một mẫu quần jeans hack tuổi siêu phàm, ai diện lên cũng trẻ và ăn chơi hẳn

Tủ đồ của bạn rất nên có sự hiện diện của một hai chiếc quần jeans xắn gấu để đa dạng hóa style mùa Hè.

Dù không mỏng mát được như quần vải thô, "sức nóng" của quần jeans vẫn không hề thuyên giảm trong mùa hè vì diện lên vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn. tuy nhiên, mặc mãi một kiểu quần jeans cũng không phải mà một ý hay, tủ đồ của bạn nên có đa dạng các phiên bản quần jeans như: ống rộng, skinny, quần jeans đen/trắng… và bên cạnh đó, đừng bỏ qua mẫu quần jeans được các Và như rất nhiều "anh chị em" khác trong làng quần jeans, jeans xắn gấu cũng rất dễ mix đồ. bạn có thể ngẫu hứng kết hợp với áo thun, áo sơ mi, áo hai dây… cũng đều dễ dàng ra được những set đồ đẹp mắt và chuẩn mốt. giày dép đính kèm với Nơi mua: J.Na Official

Nơi mua: Jem closet

Nơi mua: Delia Studio

Nơi mua: Soda Pop

Nơi mua: Nut Closet

Nơi mua: 1994 Closet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-my-nhan-8x-cua-vbiz-cuc-ket-mot-mau-quan-jeans-hack-tuoi-sieu-pham-ai-dien-len-cung-tre-va-an-choi-han-20200613161401406.chn)

Tin cùng nội dung