Da đẹp hôm nay

Cách sử dụng nước hoa hồng tối ưu giúp da luôn hồng hào

Nước hoa hồng chính là giải pháp giúp đánh thức làn da mịn màng và giúp dưỡng ẩm sâu bên trong.

Nước hoa hồng mang lại nhiều lợi ích cho làn da, đặc biệt nước hoa hồng có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả dưỡng da.

Tham khảo những cách sử dụng nước hoa hồng (toner) dưới đây để áp dụng đạt hiệu quả tối ưu nhất cho da.

Sử dụng nước hoa hồng với bông tẩy trang

Đây là cách sử dụng thông thường và phổ biến nhất. Cho một lượng nước hoa hồng ra bông tẩy trang, sau đó lau khắp mặt. Bông tẩy trang cùng với nước hoa hồng hoạt động như thỏi nam châm, hút sạch mọi chất bẩn trên da.

Cách thông thường là sử dụng toner và bông tẩy trang thấm đều lên da

Sử dụng nước hoa hồng với lotion mask

Phương pháp dùng nước hoa hồng để lotion mask được tín đồ làm đẹp Nhật Bản rất ưa chuộng. Để thực hiện phương pháp này, chỉ cần 1 viên mặt nạ nén và nước hoa hồng không chứa cồn.

Sử dụng toner làm mask đắp lên mặt sẽ giúp da dưỡng ẩm sâu bên trong bề mặt da 

Sau khi làm ẩm viên mặt nạ nén chỉ cần nhỏ vài giọt nước hoa hồng và đắp lên mặt trong vòng 3 phút. Tiếp tục các bước dưỡng da mà không cần rửa lại với nước.

Rửa mặt với nước hoa hồng

Rửa mặt với nước hoa hồng cũng là một phát kiến mới của các cô gái Hàn. Chỉ cần cho một lượng nước hoa hồng cùng với lượng nước vừa đủ để kết thúc bước làm sạch. Rửa mặt bằng nước cân bằng giúp giảm kích ứng da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Xịt nước hoa hồng trực tiếp lên bề mặt da

Nếu da khỏe hãy sử dụng xịt thẳng toner vào bề mặt da, còn da mỏng nhạy cảm thì làm theo bước đầu tiên

Trên thị trường hiện nay có những loại nước cân bằng được thiết kế dạng xịt. Đây là một sự kết hợp tiện lợi, bởi lẽ, sản phẩm sẽ kết hợp công dụng làm mát da của xịt khoáng và cân bằng độ pH cho da như nước hoa hồng.

Theo Ánh Dương/Gia Đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-toi-uu-giup-da-luon-hong-hao-d136691.html

Theo Gia Đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-toi-uu-giup-da-luon-hong-hao-d136691.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-toi-uu-giup-da-luon-hong-hao-351100)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY