An toàn thực phẩm hôm nay

Cải thiện nám sạm cho phái đẹp sau sinh an toàn hiệu quả

Giai đoạn sinh con, sau sinh được xem là giai đoạn mệt mỏi và thay đổi lớn nhất của người phụ nữ. Và sự thay đổi lớn nhất chính là nám sạm làm mất đi thẩm mỹ phái đẹp. Vậy làm sao để cải thiện nám sạm cho phái đẹp sau sinh an toàn mà còn hiệu quả.

Nguyên nhân nào khiến nám sạm xuất hiện vào giai đoạn sau sinh

Nám sạm xuất hiện trên gương mặt các mẹ là do một hoặc nhiều yếu tố cùng tác động một lúc khiến quá trình hình thành hắc sắc tố ngày một tăng nhanh. Cụ thể có 3 nguyên nhân chính mà các mẹ hay gặp phải khiến nám sạm bám theo dai dẳng:

- Thức khuya, stress: Khi có con nhỏ, chuyện thức khuya cùng stress là chuyện không thể nào tránh khỏi vì ban đêm con nhỏ quấy khóc. Nếu nửa kia ít quan tâm đến các mẹ, các mẹ có khả năng nghĩ vớ vẩn, dễ dẫn đến trầm cảm sau sinh.

- quên chăm sóc da: chăm sóc da là việc mà nào cũng yêu thích. tuy nhiên khi sinh con, bận rộn việc con cái, chăm con, ru con ngủ, chăm sóc gia đình,… khiến không có thời gian chăm sóc da. dẫn đến làn da ngày càng xuống cấp.

- Nội tiết tố suy giảm: Đây là nguyên nhân không thể tránh khỏi, làm tăng nhanh quá trình hình thành nám sạm, thậm chí là tình trạng rụng tóc nhiều.

Phương pháp cải thiện nám sạm cho phái đẹp sau sinh an toàn hiệu quả

Sau sinh, làn da sẽ mỏng manh yếu ớt và nhạy cảm hơn. vì vậy ưu tiên lựa chọn những phương pháp tự nhiên để đảm bảo an toàn cho cơ thể lẫn con nhỏ.

3 loại mặt nạ tự nhiên thích hợp trị nám sạm cho phái đẹp sau sinh

-tinh bột nghệ và sữa tươi: là một loại hỗn hợp được dùng trị nám sạm mà dân gian lưu truyền. phái đẹp chỉ cần 2 thìa bột nghệ, 3 thìa sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên mặt 20 phút và rửa lại với nước ấm.

- Bí đỏ và sữa chua: là hai loại thực phẩm vừa ngon vừa tốt cho da. Nghiền 1 miếng bí đỏ nấu chín trộn với 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp rồi thoa lên mặt massage nhẹ nhàng 5 phút kết hợp thư giãn 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

- khoai tây và sữa tươi: là loại mặt nạ tự nhiên an toàn tuyệt đối cho lẫn bảo bối. chỉ cần hấp 1 củ khoai tây, tán nhuyễn rồi trộn chung với 3 thìa sữa tươi không đường thành hỗn hợp rồi thoa lên mặt để 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

- mặt nạ tự nhiên là phương pháp an toàn tuyệt đối cho phái đẹp sau sinh. tuy nhiên đến rất chậm và cách làm nhìn thì đơn giản nhưng lại tốn một ít thời gian. với cường độ chăm sóc bé cưng thì phái đẹp khó lòng mà dành chút ít thời gian đó ra để làm đẹp.

Giải pháp cải thiện nám sạm an toàn hiệu quả cho phái đẹp sau sinh tốt nhất?

Thực phẩm chức năng ngày càng phát triển, được chứng minh an toàn cho sức khỏe mà còn có tác dụng vượt trội trong việc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp nhờ tác động từ bên trong, trị tận gốc vấn đề gây ra bệnh tật.

viên uống white organic glutathione được sản xuất từ công nghệ nhật bản, được bộ y tế kiểm tra nghiêm ngặt và cấp giấy phép ban hành toàn quốc, đảm bảo và chất lượng uy tín.

Đặc biệt sản phẩm sau khi được nhập khẩu về việt nam đã được để phù hợp với thể chất và cơ địa phái đẹp việt, chứng minh sự tận tâm của thương hiệu đối với mỗi một người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm white organic glutathione trị nám sạm an toàn với các mẹ là nhờ vào thành phần tự nhiên và các hợp chất được chiết xuất từ động thực vật nuôi trồng theo chuẩn organic.

Các thành phần của sản phẩm gồm glutathione có công dụng đào thải độc tố, loại bỏ những kim loại nặng cùng các gốc tự do, ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin; collagen, vitamin E, placenta của ngựa mang lại một làn da trắng sáng hồng hào; tinh chất mầm đậu nành, biotin, selenium giúp điều ổn nội tiết tố, trả lại thanh xuân cho phái đẹp; đặc biệt sản phẩm còn chứa zinc oxide làm dịu những tổn thương và chống nắng từ bên trong.

Theo nghiên cứu cho thấy, phái đẹp có cơ địa dễ hấp thụ sẽ thấy sau 3 tháng. với sản phẩm white organic glutathione nám sạm từ nay trở thành chuyện nhỏ đối với phái đẹp sau sinh.

Sản phẩm dành cho những muốn trắng da, điều chỉnh nội tiết tố, đánh bay nám sạm, trừ người bị u xơ, u nang, bướu cổ và phụ nữ mang thai, cho con bú dưới 6 tháng tuổi.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Gọi đến hotline trực tuyến 19002129 hoặc liên hệ website https://beautycareusa.vn/ để nhận được tư vấn.

Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cai-thien-nam-sam-cho-phai-dep-sau-sinh-an-toan-hieu-qua-66565.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY