Tâm sự hôm nay

Cầm giấy chứng nhận kết hôn trên tay, tôi nói với người yêu cũ của chồng một câu khiến cô ta xám ngoét mặt mày rồi ngã xuống bất lực

Tôi không ngờ sau khi ngã xuống, cô ta lại vùng lên định cào cấu tôi, may mà chồng tôi nhanh tay giữ lại.

Chúng tôi yêu nhau được 1 năm rồi, trong 1 năm qua, tôi biết thỉnh thoảng Thế mà có lần cô ta chặn đường và dọa đánh tôi, tôi liền gọi anh ra 3 mặt một lời. Cô ta gào kêu giữa phố nói rằng tôi giật bồ cô ta, rằng anh là kẻ phản bội, bắt cá hai tay… Cô ta khóc lóc như thể mình là nạn nhân để người đi đường chỉ trỏ bàn tán và chê bai tôi. Người yêu tôi nói một câu: "Cô làm trò hề đủ chưa? Đủ rồi thì buông tha chúng tôi". Rồi anh đưa tôi về, chấm dứt màn kịch của cô ta.

Thế mà vài ngày sau, cô ta vẫn quấy rầy làm phiền tôi. Tôi biết đây không phải là lỗi của bạn trai mình nên không trách anh mà chỉ tìm cách tránh mặt cô ta.

Sáng nay hai đứa tôi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và sổ hộ khẩu, rủ nhau ra xã anh đăng ký Cô ta xám ngoét mặt mày rồi ngã xuống (hoathi…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cam-giay-chung-nhan-ket-hon-tren-tay-toi-noi-voi-nguoi-yeu-cu-cua-chong-mot-cau-khien-co-ta-xam-ngoet-mat-may-roi-nga-xuong-bat-luc-20200224112144386.chn)

Tin cùng nội dung